LMHT: Hai tuyển thủ của HKE bị phạt 9 triệu vì sử dụng 'ngón tay thối'

18/06/2016 11:00 GMT+7

Hai tuyển thủ DinTer và Raison của đội tuyển Liên Minh Huyền Thoại Hong Kong Esports bị phạt 9 triệu vì có hành vi không đúng đắn trong phần phỏng vấn sau trận đấu.

Vào chiều ngày 15/06/2016 vừa qua, Garena Đài Loan đã ra thông báo xử phạt hai tuyển thủ Xue "DinTer" Hong-Wei và Jeong "Raison" Soo-bin của đội tuyển Liên Minh Huyền Thoại Hong Kong Esports vì có hành vi không đúng đắn. Cụ thể, hai tuyển thủ DinTer và Raison đã sử dụng "ngón tay thối" trong phần phỏng vấn sau trận đấu giữa Hong Kong Esports và eXtreme Gamers trong ngày 11.6.2016.

[mecloud]T029R9OiAr[/mecloud]

DinTer và Raison đã có hành vi không đúng đắn trong phần phỏng vấn sau trận đấu.

Mặc dù đây không phải là hành vi cố ý nhưng DinTer và Raison đã vi phạm điều 1.2 trong điều lệ thi đấu của LMS. Chính vì vậy, DinTer bị phạt 10.000 Đài tệ (khoảng 7 triệu đồng), Raison bị phạt 3.000 Đài tệ (khoảng 2 triệu đồng) cho hành vi vi phạm của mình.

LMHT: Hai tuyển thủ của HKE bị phạt 9 triệu vì sử dụng ngón tay thối

Thông báo xử phạt DinTer và Raison từ Garena Đài Loan.

Việc xử phạt hai tuyển thủ của Hong Kong Esports cho thấy Garena Đài Loan đang thực hiện rất nghiêm các quy định làm trong sạch giải đấu LMS, một trong năm giải đấu Liên Minh Huyền Thoại hàng đầu thế giới. Trước đây, Riot Games cũng từng xử phạt nhiều game thủ ở khu vực Châu Âu và Bắc Mỹ vì các hành vi không đúng đắn khi stream cũng như thi đấu Liên Minh Huyền Thoại.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.