LMHT: Hàng loạt chỉ số liên quan đến năng lượng sắp thay đổi

24/04/2018 07:44 GMT+7

Theo đó, điều này sẽ giúp các vị tướng đường giữa không cần phải quá chú tâm đến việc mua những món trang bị hồi phục năng lượng.

Game Profile
Liên Minh Huyền Thoại

Có vẻ như Riot Games đang muốn thay đổi cách hoạt động của năng lượng và hồi năng lượng trong phiên bản sắp tới của Liên Minh Huyền Thoại.

Trong phiên bản 8.9 sắp tới tại máy chủ thử nghiệm, có hàng loạt cập nhật mới mà chủ yếu tập trung vào chỉ số cơ bản mà hầu như ai cũng cần, đó chính là năng lượng. Ví dụ như một vài tướng pháp sư sẽ được nhận thêm 100 điểm năng lượng, một số khác được tăng hay giảm tỉ lệ hồi phục năng lượng và thậm chí còn có hàng loạt tướng khác cũng bị giảm đi số năng lượng tăng thêm mỗi cấp độ.

Tuy nhiên tại sao các nhà phát triển lại muốn chỉnh sửa chỉ số năng lượng trong game? Điều này khá đơn giản, đó là việc thay đổi các vật phẩm liên quan đến chỉ số năng lượng tại phiên bản 8.4 đã thay đổi meta hiện tại khá nhiều. Những vị tướng trước đây hay gặp vấn đề trong việc phục hồi năng lượng giờ đây đã quay trở lại đấu trường công lý nhờ vào những món vật phẩm mới đó. Ví dụ như vật phẩm Quyền Trượng Thiên Thần, hiện nay nó là một trong những món đồ được ưa chuộng nhất tại vị trí đường giữa.

Và việc thay đổi những thứ liên quan đến năng lượng tại máy chủ thử nghiệm là câu trả lời cho vấn đề trên. Với số năng lượng tăng thêm, những tướng thường gặp rắc rối vì tốn quá nhiều năng lượng sẽ không cần quá lo về điều này nữa. Thay vào đó, họ có thể lên những món tăng thêm sát thương phép cho bản thân.

Ngoài ra, việc thay đổi này cũng là một cách cân bằng sức mạnh của Nhẫn Doran. Giờ đây, những tướng không có khả năng hồi phục năng lượng nhanh chóng sau khi được tăng thêm chỉ số năng lượng cơ bản hoặc hồi phục năng lượng sẽ không cần phải dựa quá nhiều vào Nhẫn Doran. Vì đã từ khá lâu, nó luôn được xem là ‘trang bị trấn phái’ của bất cứ ai đi đường giữa và nó khiến các nhà phát triển phải thay đổi điều này ngay và luôn.

Thanh Niên Game sẽ cập nhật những thông tin liên quan đến Liên Minh Huyền Thoại trong những bài viết tiếp theo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.