LMHT: Hàng loạt chiêu thức của Ryze được thay đổi sức mạnh tại phiên bản 8.8

19/04/2018 12:24 GMT+7

Trong số đó, chiêu Q giờ đây sẽ gây sát thương chuẩn lên mục tiêu bị dính chiêu E.

Game Profile
Liên Minh Huyền Thoại

Ngay sau khi máy chủ thử nghiệm cập nhật, Ryze đã nhận được hàng loạt thay đổi mới. Tính đến nay, đây là lần thứ 4 mà Ryze được cập nhật sức mạnh trong mùa giải thứ 8 của Liên Minh Huyền Thoại.

Đầu tiên, chiêu thức gây sát thương của Ryze là Quá Tải (Q) sẽ bị thay đổi đầu tiên. Trước đây, chiêu thức này đã được thay đổi sức mạnh khá nhiều lần như thay đổi tỉ lệ tăng sát thương dựa theo Sức Mạnh Phép Thuật, giảm năng lượng tiêu tốn hay thay đổi thời gian hồi chiêu, ... Và giờ đây, chiêu Q sẽ gây sát thương chuẩn lên những mục tiêu bị ảnh hưởng bởi Dòng Chảy Ma Pháp (E).

Theo như đánh giá ban đầu, đây là đợt tăng sức mạnh cực kì ấn tượng dành cho chiêu Q. Tuy nhiên đây là hiệu ứng thêm, thay cho hiệu ứng tăng thêm sát thương trên mục tiêu bị ảnh hưởng bởi chiêu E, bị xóa bỏ hoàn toàn. Sau khi thử nghiệm, các game thủ phát hiện rằng chiêu Q mới sẽ khiến Ryze trở nên nguy hiểm hơn bao giờ hết trong giai đoạn 30 phút trở về sau. Có vẻ như điều này cung cấp cho Ryze khả năng ‘bào máu’ các tướng đỡ đòn tốt hơn.

Tiếp theo đó là Ngục Cổ Ngữ (W) khi bị thay đổi còn nhiều hơn cả chiêu Q. Theo đó, nó sẽ không trói chân mục tiêu nữa mà sẽ làm chậm và giảm dần tác dụng trong 1,5 giây. Điều này thật ra không hẳn là quá tệ, vì chiêu thức chọn mục tiêu mà còn sở hữu hiệu ứng khống chế cứng nữa thì quá bá đạo khiến đối thủ không có thời gian để phản ứng. Thế nên Riot Games đã thay đổi điều này ngay và luôn.

Bù lại, mỗi khi sử dụng W sẽ không còn tốn năng lượng nữa. Thay vào đó, mỗi khi sử dụng chiêu này sẽ hồi năng lượng cho Ryze theo tỉ lệ phần trăm. Thời gian hồi chiêu cũng bị tăng thêm 2 giây để hạn chế bớt khả năng gây sát thương của vị pháp sư này.

Chiêu E cũng bị thay đổi sức mạnh đôi chút. Thời gian hồi chiêu bị thay đổi từ 3,25 - 2,25 giây thành 3,5 - 1,5 giây (tùy theo cấp độ). Bù lại sát thương lan tăng thêm từ 50 lên tới 100%.

Và cuối cùng là Vòng Xoáy Không Gian (R). Chiêu thức này sẽ tăng thêm thời gian hồi chiêu từ 180 trở thành 300/250/180. Nhưng thay vào đó, chiêu R sẽ được tăng thêm tầm xa đi rất nhiều. Thay đổi tầm từ 1750/3000 lên thành 4000 tại mọi cấp độ.

Thanh Niên Game sẽ cập nhật những thông tin liên quan đến Liên Minh Huyền Thoại trong những bài viết tiếp theo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.