LMHT: Hàng loạt đội tuyển gặp biến động nhân sự trước thềm CKTG 2016

08/09/2016 17:00 GMT+7

Khá may mắn là các đội tuyển này đều không có vé đến Chung Kết Thế Giới, nếu không thì thế cục Mùa 6 chưa rõ sẽ ra sao...

HKE và Origen chia tay nhiều thành viên

Origen là một trong số ít các "ông lớn" bị hụt chân trong cuộc chạy đua đến Chung Kết Thế Giới 2016, thậm chí ngay tại đấu trường LCS Châu Âu, xPeke và đồng đội cũng phải chật vật mới có thể trụ hạng thành công.

LMHT

Không còn ADC, nhiều khả năng xPeke sẽ lại phải "hiến thân"

Ngay sau khi đội tuyển này giữ thành công suất thi đấu tại LCS mùa tới, hỗ trợ Hybrid đã quyết định rời đội tuyển. Mới đây, xạ thủ Toaster của Origen cũng vừa thông báo rằng anh sẽ trở về giải đấu quốc nội và tạm ngưng hợp đồng với đội tuyển. Origen tiếp tục rơi vào tình trạng khủng hoảng nhân sự mặc dù vừa mới "thoát cửa tử" cách đây vài ngày...

Ở nửa bên kia thế giới, Hongkong eSports (HKE) - khu vực LMS - cũng vừa cho 2 tuyển thủ của đội tuyển này "đi về nơi xa lắm". Trong mùa giải LMS Hè 2016, HKE chỉ đạt hạng 4 chung cuộc, thậm chí mất vé tham dự CKTG 2016 vào tay của Tây Môn Westdoor và đồng bọn, do đó, quyết định "thay máu" là điều dễ hiểu.

LMHT

LMHT

Hai thành viên bị HKE đào thải

Hai tuyển thủ bị "đào thải" trong đợt này của HKE là xạ thủ Raison - người vừa đáo hạn hợp đồng vào tháng trước - và Olleh - người bị cho là nguyên nhân của những cuộc cãi vã không hồi kết trong đội tuyển này. Hai tuyển thủ này cũng đồng thời là người đã bị Dinter tố cáo trên stream rằng họ đã "vào hùa" với nhau để gây mất đoàn kết nội bộ, do đó, hầu hết người hâm mộ của HKE đều khá thoải mái trước việc chấm dứt hợp đồng này.

Misfits giữ chân thành công các chủ lực

Trong khi Origen giữ được suất thi đấu ở LCS 2017 nhưng mất đi 2 người chơi chủ lực, thì "bại tướng" của họ - Misfits - lại may mắn hơn khi vừa giành được suất thăng hạng từ tay Schalke 04, sau đó lại "tiện tay" ký thêm 2 năm hợp đồng với 2 thánh gánh team Alphari và "best draven" Hans Sama.

LMHT

Alphari là mẫu tuyển thủ gây đột phá cực kỳ lớn, anh chàng trẻ tuổi này sở hữu chỉ số KDA trung bình 10,2 trong suốt mùa giải, thường xuyên gồng gánh đội tuyển của mình đến chiến thắng. Trong khi đó, xạ thủ Hans Sama chỉ đơn giản là "quái vật đường dưới", miễn là dàn tướng chống chịu trong đội không bị bốc hơi, anh ta sẽ bắn cả thế giới.

[mecloud]z6jdjnWqdx[/mecloud]

Đừng đùa với Best Draven EU!

Thanh Niên Game sẽ liên tục cập nhật các tin tức liên quan đến đấu trường chuyên nghiệp Liên Minh Huyền Thoại trong các bài viết tiếp theo!

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.