LMHT: Hàng loạt trang bị Sát Lực được chỉnh sửa sức mạnh trong phiên bản 7.14

28/06/2017 08:05 GMT+7

Ví dụ như Dao Hung Tàn, Dao Đạo Tặc, Dạ Kiếm Draktharr và Rìu Đen với sự thay đổi mới sẽ ảnh hưởng khá nhiều lên meta trên đồ hiện tại.

Tính đến nay, chỉ số sát lực đã được giới thiệu trong Liên Minh Huyền Thoại khoảng 8 tháng. Tuy nhiên những trang bị có chỉ số này lại gặp khá nhiều rắc rối nên liên tục bị thay đổi sức mạnh trong mùa 7.

Ví dụ như sự lên ngôi của những trang bị Gươm Của Vua Vô Danh, Rìu Đen hay Vũ Điệu Tử Thần đã ảnh hưởng không ít đến meta hiện tại. Theo đó, hàng loạt tướng vị trí Xạ Thủ và đường trên cũng đồng thời bị thay đổi chóng mặt. Cũng chính vì vậy, các nhà phát triển dự định sẽ thay đổi các trang bị liên quan đến sát lực như sau:

Đầu tiên, trang bị Dao Hung Tàn và Dao Đạo Tặc sẽ không còn chỉ số tăng thêm tốc độ di chuyển khi ra khỏi giao tranh. Thay vào đó sẽ có nội tại mới là sau khi hạ gục lính, quái rừng hoặc tướng thì sát thương phép tiếp theo sử dụng lên tướng đối thủ sẽ gây thêm 50 sát thương. Điều này nhắm vào việc tối ưu hóa khả năng gây sát thương của 2 trang bị này, cũng như bỏ đi chỉ số tăng tốc độ chạy không thực sự hiệu quả cho lắm.

Đối với Dạ Kiếm Draktharr, trang bị này cũng không còn sở hữu khả năng tăng tốc độ di chuyển khi ra ngoài giao tranh. Thay vào đó khi gây sát thương mỗi khi kích hoạt nội tại sẽ gây một lượng sát thương ổn định, khuyến khích mọi người mua trang bị này đầu tiên. Chưa kể nội tại của trang bị mỗi khi kích hoạt sẽ làm chậm mục tiêu trong thời gian ngắn, tương tự như chiêu Q của Trundle. Cộng thêm thời gian hồi chiêu, đây sẽ là một trong những trang bị phù hợp nhất cho những tướng sát thủ hay thậm chí là cả xạ thủ nữa.

Cuối cùng, Rìu Đen dù chỉ thay đổi nhỏ đó là mỗi khi điểm cộng dồn tăng thêm chỉ áp dụng được 0,5 giây sau khi phát đánh đầu tiên thực hiện. Có nghĩa là những tướng dồn sát thương như Kha’Zix hay Miss Fortune sẽ không còn tận dụng nội tại trừ giáp dễ dàng như trước. Trong khi đó, những tướng có tốc độ đánh thấp nhưng vẫn cần Rìu Đen như Darius hay Riven thì không bị ảnh hưởng là mấy.

Thanh Niên Game sẽ cập nhật những thông tin liên quan đến Liên Minh Huyền Thoại trong những bài viết tiếp theo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.