LMHT: Hàng loạt tướng đỡ đòn được tăng sức mạnh trong phiên bản sắp tới

12/06/2017 08:49 GMT+7

Cụ thể hơn, Maokai, Poppy, Trundle, Gnar và Cho'Gath sẽ được tăng sức mạnh trong phiên bản 7.13 sắp tới.

Theo như chia sẻ của Meddler - Trưởng nhóm thiết kế lối chơi của Liên Minh Huyền Thoại - thì có khoảng 5 vị tướng sắp được tăng sức mạnh tại phiên bản 7.13 sắp tới.

Trước đây, Maokai, Poppy, Trundle, Gnar và Cho'Gath luôn là những tướng được ưa chuộng, thế nhưng kể từ khi meta tướng đấu sĩ lên ngôi thì họ cũng dần rơi vào quên lãng. Maokai vừa mới được làm lại nên sức mạnh của hắn ta cũng tạm ổn, thế nhưng Gnar và Poppy thì hiếm khi xuất hiện tại vị trí đường trên kể từ cuối mùa trước. Còn Cho'Gath và Trundle cũng chẳng khác là mấy so với 2 vị tướng kể trên.
Mặc dù tại phiên bản 7.4, Cho'Gath đã được sửa lại, thế nhưng rất ít người chọn. Cộng thêm tỉ lệ thắng chỉ nằm khoảng 48% nên càng khiến vị tướng này bị thất sủng. Trong khi đó, Trundle cũng không khá khẩm hơn, khi tỉ lệ thắng chỉ có khoảng 0.8% và tỉ lệ thắng chỉ được 46%. Poppy, Maokai và Gnar có tỉ lệ chọn cao hơn khoảng 1%, thế nhưng tỉ lệ thắng của họ đều nằm dưới mức 48%.
Song song đó, 3 vị tướng hiện đang làm mưa làm gió tại vị trí đường trên đều sẽ bị giảm sức mạnh đồng loạt để 5 vị tướng đỡ đờn có cơ hội tỏa sáng. Cụ thể hơn, những tướng chuyên về sát thương như Kennen, Fiora. Kể cả Galio, vị tướng được xem là đỡ đòn cũng bị giảm sức mạnh. Chắc có lẽ khả năng dọn lính cực kì nhanh chóng, cộng với chiêu cuối bảo kê đồng đội khá tốt nên hắn ta cũng nằm trong danh sách cùng Kennen và Fiora.
Với những thay đổi này, có lẽ meta trong tương lai sẽ chuẩn bị chào mừng sự trở lại của những tướng đỡ đòn trâu bò. Hãy cùng đón chờ đến phiên bản 7.13 của Liên Minh Huyền Thoại nhé!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.