LMHT: Hào hứng với sự kiện Huyền Thoại Quyết Đấu xoay quanh Riven và Yasuo

16/06/2017 16:00 GMT+7

Sự kiện quyết đấu này này sẽ diễn ra cho đến hết ngày 30.6.

Với sự cập bến của phiên bản 7.12, Liên Minh Huyền Thoại máy chủ Việt Nam đã cho ra mắt sự kiện Huyền Thoại Quyết Đấu cực kì hấp dẫn. Vậy sự kiện này là gì?

Huyền Thoại Quyết Đấu là sự kiện đầu tiên có Nhiệm Vụ, một tính năng mới giúp người chơi được nhận thưởng mỗi khi hoàn thành nhiệm vụ. Trong sự kiện này, người chơi không cần mua bất kì vật phẩm nào cũng có thể tham gia. Tuy nhiên nếu muốn nhận thêm phần thưởng, người chơi có thể mua Thẻ Quyết Đấu với giá 200 RP. Nhưng thẻ này chỉ mang tính bổ sung dành cho những ai muốn làm thêm nhiệm vụ phụ mà thôi. Thông thường, người chơi có thể thực hiện nhiệm vụ nguyên cả ngày (từ 00:00 giờ sáng đến 11:59 tối). Sau đó nhiệm vụ sẽ hết hạn.

Các nhiệm vụ cơ bản đều có thể thực bằng bất cứ vị tướng nào mà người chơi yêu thích. Tuy nhiên đối với Thẻ Quyết Đấu, hầu hết nhiệm vụ đều yêu cầu mọi người phải sử dụng Yasuo hoặc Riven.

Trong suốt sự kiện diễn ra, người chơi có thể đổi phe giữa hội Trật Tự hay Hỗn Loạn. Tuy nhiên mỗi ngày chỉ được ủng hộ một phe mà thôi. Ví dụ hôm nay bạn quyết định sẽ chiến đấu cho Trật Tự. Bạn trang bị biểu tượng Riven và thắng một trận. Điều đó bật nhiệm vụ ngày cho Trật Tự và tắt nhiệm vụ ngày cho Hỗn Loạn. Nhưng nếu mua Thẻ Quyết Đấu, nó cho phép bạn chơi cho cả hai phe nếu mua cả hai.

Tất nhiên mỗi khi chọn phe, người chơi sẽ đóng góp vào cuộc chiến giữa hội Trật Tự và Hỗn Loạn. Các bạn sẽ thấy hội nào đang chiếm ưu thế hơn ngay tại client của trò chơi. Hệ thống sẽ dựa vào Kỉ vật thu được từ người chơi, số trận chơi có trang bị biểu tượng Trật Tự hoặc Hỗn Loạn, và số trận thắng với Riven khi có Yasuo ở bên kia (và ngược lại) để quyết định phe nào dẫn trước.

Thẻ Quyết Đấu sẽ cung cấp những nội dung đặc biệt mang chủ đề Trật Tự hoặc Hỗn Loạn: một mẫu mắt, 100 Kỉ vật, một ngọc, một bộ Hextech, một thẻ nhân đôi Kỉ vật bạn nhận được khi làm nhiệm vụ hàng ngày), và hai chuỗi nhiệm vụ đặc biệt. Nếu đang thực hiện nhiệm vụ ngày và mua thẻ, nhiệm vụ sẽ được đặt lại với "Thẻ Con Đường Trật Tự" hoặc "Thẻ Con Đường Hỗn Loạn" ở cạnh tên. Sau đó, bạn có thể kiếm gấp đôi lượng Kỉ vật khi hoàn thành nó.

Sự kiện lần này cũng có những vật phẩm cực kì thú vị. Ví dụ như khi đổi khung tải trận, mỗi khi người chơi sử dụng Riven Thần Kiếm hoặc Yasuo Ma Kiếm sẽ có khung tải trận này vĩnh viễn. Tuy nhiên mẫu mắt Thần Kiến và Ma Kiếm chỉ mua Thẻ Con Đường Trật Tự hoặc Hỗn Loạn mới có được thôi. Hoặc Ngọc Ánh Sáng/Ngọc Bóng Tối mỗi khi mua bằng kỉ vật sẽ chưa một mảnh trang phục Di Sản kèm theo 50% tỉ lệ rơi thêm.

Thanh Niên Game sẽ cập nhật những thông tin thú vị liên quan đến Liên Minh Huyền Thoại trong những bài viết tiếp theo.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.