LMHT: Hệ thống Vinh Danh sẽ được nâng cấp vào mùa giải 2018

14/12/2017 13:42 GMT+7

Người chơi sẽ được nhận Hộp Vinh Danh và Ngọc Vinh Danh một cách định kì dựa theo cấp độ vinh danh hiện tại.

Game Profile
Liên Minh Huyền Thoại

Theo chia sẻ mới nhất của Riot Games, hệ thống vinh danh trong Liên Minh Huyền Thoại sẽ được tái tạo lại trong đầu mùa giải 2018.

Tất nhiên khi bị hệ thống vinh danh được tái tạo lại, người chơi sẽ bắt đầu tại cấp độ 2, kể cả khi trước đó các bạn đã đạt được cấp độ 5. Song song đó, người chơi sẽ nhận được thông báo lên cấp độ mới mỗi khi đạt cấp độ 2 và 4.

Tuy nhiên đối với những người chơi từng bị cấm vì hành vi xấu và đang ở vinh danh cấp độ 1 hoặc 0, người chơi sẽ bị giáng xuống 1 cấp thấp hơn. Nhưng các bạn vẫn có thể cải thiện điều này bằng cách chơi nhiều trận để giảm bớt sự đánh giá xấu của hệ thống vinh danh.

Sẽ có 3 mốc thông báo tại mỗi cấp độ, và mỗi mốc sẽ được thể hiện ngay tại phần hiển thị thông tin của người chơi. Tùy theo mỗi cấp độ vinh danh, người chơi sẽ được tái tạo lại cấp độ tương ứng trong mùa giải mới. Ví dụ nếu người chơi đạt cấp độ 5 tại mùa giải 2017 sẽ sở hữu cấp độ 2 tại mốc 3 của mùa giải 2018, nếu đạt cấp độ 4 tại mùa giải 2017 sẽ sở hữu cấp độ 2 tại mốc 2 của mùa giải 2018, ...

Và tất nhiên hệ thống nhận thưởng của vinh danh cũng được thay đổi. Người chơi sẽ được nhận Hộp Vinh Danh một cách định kì dựa theo cấp độ vinh danh hiện tại. Hơn thế nữa, các bạn cũng sẽ nhận được Ngọc Vinh Danh mỗi khi vượt qua mỗi cấp độ. Ngọc Vinh Danh sẽ bao gồm các mảnh chìa khóa, mảnh tướng. Trong khi đó Hộp Vinh Danh sẽ chứa những vật phẩm khác và kể cả biểu tượng cảm xúc trong game.

Hiện tại, hệ thống vinh danh mới đang được thử nghiệm tại máy chủ PBE của Liên Minh Huyền Thoại và sẽ ra mắt chính thức vào đầu năm sau.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.