LMHT: Hiện tại Janna vẫn đang là vị tướng hỗ trợ có tỉ lệ thắng cao nhất

01/02/2018 12:00 GMT+7

Dù trang bị Lư Hương Sôi Sục có bị giảm sức mạnh khá nhiều từ trước đó nhưng có vẻ cô nàng này vẫn tỏ ra rất mạnh mẽ.

Game Profile
Liên Minh Huyền Thoại

Có vẻ như cho dù Riot Games đã làm đủ mọi cách nhưng Janna vẫn trở thành một trong những tướng hỗ trợ khá mạnh trong Liên Minh Huyền Thoại.

Nhờ khả năng tăng tốc độ đánh, hồi năng lượng và cường hóa khả năng tăng giáp/hồi máu của trang bị Lư Hương Sôi Sục trở thành một hiện tượng trong nửa cuối mùa giải 2017. Nó giúp những tướng hỗ trợ có khả năng hồi máu và tăng giáp máu như Lulu, Nami và đặc biệt là Janna rất được ưa chuộng.

Nhưng kể từ khi trang bị này bị giảm sức mạnh khá nhiều thì những vị tướng này dần trở nên ít được trọng dụng. Đó là chưa kể hệ thống Ngọc Tái Tổ Hợp mới cũng khiến những vị tướng hỗ trợ phòng thủ khác trỗi lên như một thế lực như Thresh, Rakan, Alistar và kể cả Leona.

Dù vậy, tỉ lệ thắng của Janna vẫn đứng cao nhất trong vị trí hỗ trợ. Hiện tại, tỉ lệ thắng của cô đang nằm ở 52,8% và đứng vị trí thứ 15 trong bảng xếp hạng do trang champion.gg thống kê. Thậm chí tỉ lệ chọn của cô nàng này cũng cao ngất ngưởng với 14,2%.

Hiện tại, những trang bị cơ bản của cô nàng này lên nhiều nhất là Lư Hương Sôi Sục cùng Dây Chuyền Iron Solari. Nhờ đó Janna có thể bảo vệ đồng đội cực tốt khi giao tranh tổng nổ ra. Là một vị tướng cực kì ‘dễ chơi dễ trúng thưởng’, có lẽ chính vì vậy mà cô ta đã được rất ưa chuộng tại vị trí đường dưới với tỉ lệ thắng cực khủng.

Thanh Niên Game sẽ cập nhật những thông tin liên quan đến Liên Minh Huyền Thoại trong những bài viết tiếp theo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.