LMHT: Hoảng hồn khi game thủ phát hiện client mới gặp hàng tá lỗi

11/05/2017 08:35 GMT+7

Theo những gì mà "Naerlyn" (một thành viên trên diễn đàn reddit) đã thống kê, có khoảng 50 lỗi đang xuất hiện trong client mới.

Như các bạn đã biết, client mới của Liên Minh Huyền Thoại đã được đưa vào thử nghiệm kể từ tháng 11 song song với việc giới thiệu phiên bản Tiền Mùa Giải 2017. Với giao diện bắt mắt cùng rất nhiều tính năng được nâng cấp và cải thiện, client mới hoàn toàn xứng đáng với sự mong đợi của nhiều người.

Và cách đây không lâu, Riot Games vừa thông báo chấm dứt sử dụng phiên bản client cũ và chuyển hẳn sang client mới (máy chủ Việt Nam cũng sẽ bước vào giai đoạn này sau 1-2 tháng nữa). Dù trông rất đẹp mắt với nhiều tính năng mới, nhưng có vẻ như nó vẫn chưa thật sự hoàn thiện lắm nên một người có tên “Naerlyn” trên diễn đàn Reddit đã liệt kê khoảng 50 lỗi đang hiện diện tại client mới.

Ví dụ một số lỗi điển hình như:

  • Bạn không thể mời một người chơi một khi họ vừa hủy hàng chờ, lúc đó hệ thống sẽ hiển thị dòng trạng thái màu xanh với đoạn chữ “Đang tạo trận đấu thường”.
  • Khi có quá nhiều lời mời đang chờ, đôi lúc tên của người mời sẽ tự động bị mất đi.
  • Trong phần Tổng Quát của một trận, khi xem chỉ số vàng của mỗi tướng trong một trận đấu thì hệ thống không chỉ rõ dòng nào thuộc về vị tướng nào. Khiến người chơi không thể phân biệt được.
  • Rất nhiều lỗi liên quan đến thông tin chi tiết tướng được thể hiện trong mục Bộ Sưu Tập của tướng. Như phần miêu tả của Shyvana là sát thương vật lí, trong khi đó cô lại là tướng gây sát thương hỗn hợp khi cả 3 chiêu W, E và R đều gây sát thương phép thuật.

Và còn hàng tá lỗi khác mà các bạn có thể nhấn vào đây để xem thêm chi tiết. Một khi xem qua những lỗi đã được Naerlyn liệt kê thì từ việc khởi động game cho đến tham gia một trận đấu và kết thúc đều gặp lỗi. Nếu không nhờ thành viên này chỉ ra rõ ràng thì thậm chí chúng ta còn biết được những lỗi này đang hiện diện trong client mới. Và nếu các bạn còn nhớ, trước đây đã từng có một người chơi đã liệt kê đến 151 lỗi của Mordekaiser.

Sau khi bài viết này được đăng trên diễn đàn reddit, nhân viên Riot Games đã tức tốc vào trả lời ngay và trả lời rằng sẽ đưa những lỗi này đến những người chịu trách nhiệm sửa lỗi của trò chơi và sẽ khắc phục càng sớm càng tốt.

Thanh Niên Game sẽ cập nhật những thông tin liên quan đến Liên Minh Huyền Thoại trong những bài viết tiếp theo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.