LMHT: Huni chính thức trở về SKT T1

Khương Duy
Khương Duy
02/12/2016 10:00 GMT+7

Có vẻ như "tiêu chuẩn" tuyển người của SKT T1 đã giảm đi khá nhiều sau 3 lần vô địch thế giới....

Vào rạng sáng hôm nay (2.12), trang tin thể thao điện tử uy tín ESPN đã đăng tải thông tin rằng đương kim vô địch thế giới bộ môn Liên Minh Huyền Thoại SKT T1 sẽ thay thế người đi đường trên tài năng Duke bằng một cái tên gây tranh cãi: "cậu bé vàng" Huni.

Huni gia nhập SKT T1

SKT T1 xác nhận

Thông tin này đã ngay lập tức nhận phải những phản ứng dữ dội từ phía cộng đồng game thủ, bởi nhiều lý do, mà đa phần cho rằng Huni "không đủ trình" để thi đấu ở Hàn Quốc. Trong quá khứ, Huni và Smeb từng là thực tập sinh của SKT T1, tuy nhiên vì trình độ quá non nớt nên đã không được lựa chọn, sau đó trôi dạt sang Châu Âu và cũng đạt được những thành tích nhất định. Mặc dù vậy, mỗi khi đối đầu với bất cứ người đi đường trên Hàn Quốc nào thì Huni cũng tỏ ra yếu thế hơn hẳn, điều này dã được thể hiện ở CKTG 2015, khi mà Smeb và Marin không cho anh chàng béo này đất diễn.

Huni gia nhập SKT T1

Mới đây, đội tuyển SKT T1 đã chính thức xác nhận thông tin Huni về đội là sự thực. Như vậy, có vẻ như SKT T1 đã đổi một người đi đường trên vô cùng tài năng để lấy về một tuyển thủ mà chính họ "đào thải" vài năm về trước.

Huni gia nhập SKT T1

Với việc Huni gia nhập SKT T1, các chuyên gia LMHT khắp thế giới đã nhận định rằng mùa giải LCK 2017 chắc chắn sẽ là của Samsung Galaxy hoặc KT Rolster.

Thanh Niên Game sẽ liên tục cập nhật các tin tức liên quan trong bài viết tiếp theo!

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.