LMHT: Hướng dẫn cách lên trang bị Pháp Sư phiên bản 6.9

09/05/2016 20:00 GMT+7

Hướng dẫn cách lên trang bị cho những Pháp Sư tại phiên bản 6.9

Trong bản cập nhật 6.9 có khá nhiều sự thay đổi về trang bị cũng như Pháp Sư. Tuy nhiên không phải người chơi nào cũng có thể nắm bắt sự thay đổi này một cách nhanh chóng. Hôm nay TNG sẽ cung cấp một số cách lên trang bị cho một số loại pháp sư trong phiên bản mới của Liên Minh Huyền Thoại (LMHT).

Pháp Sư cấu máu từ xa

Đối với những pháp sư có khả năng cấu máu từ xa (Xerath, Vel’Koz, Syndra, ...) thì người chơi vẫn phải nên “đúc” càng nhiều trang bị sức mạnh pháp thuật (SMPT) càng tốt. Khi đối đầu với những vị tướng gây sát thương vật lý đi chung đường thì có thể thay trang bị Gậy Đầu Lâu bằng Đồng Hồ Cát Zhonya. Hãy nhớ rằng đây chỉ là những trang bị gợi ý mà thôi, tốt nhất là nên thay đổi trang bị tùy theo tình huống mỗi trận đấu.

Một trong những "quái thú" tại đường giữa phiên bản 6.9.

Pháp Sư gây sát thương tầm gần

Chỉ có bộ kĩ năng gây sát thương tầm gần (Annie, Cassiopeia, Kennen, Anivia, ...), họ sẽ cần có những trang bị vừa tăng máu vừa tăng SMPT để có thể sống sót trong giao tranh tốt hơn mà vẫn gây sát thương lên đối phương hiệu quả. 2 trang bị Trượng Trường Sinh và Súng Ngắn Hextech sẽ giúp các pháp sư tầm gần có thể bù đắp máu hoặc năng lượng mỗi khi thiếu. Còn trang bị Đai Lưng Hextech sẽ giúp họ có thể áp sát, hoặc đơn giản chỉ dùng để “chạy” mà thôi.

[mecloud]g5ENjoKfQY[/mecloud]

Pháp Sư hỗ trợ

Khả năng hỗ trợ của Zyra còn "mạnh mẽ" hơn trước rất nhiều.

Kĩ năng Triệu Hồi Tibbers (R) giờ đây được tăng sức mạnh, Zyra cũng tạo ra nhiềm mầm non thường xuyên hơn khiến họ có thể gây sát thương mạnh mẽ hơn trước. Kết hợp với sự hỗ trợ từ những trang bị trên thì họ hoàn toàn có thể lấy được cả tỉ "lít máu" của đối phương một cách nhanh chóng. Tuy nhiên hãy nhớ rằng các bạn vẫn phải lên những trang bị hỗ trợ cơ bản trước khi lên những trang bị này nhé.

Vladimir

Vladimir xứng đáng được 1 phần riêng bởi vì những trang bị hút máu phép được gã Thần Chết Đỏ “ưu ái” sử dụng rất nhiều đã bị xóa khỏi game. Với những khả năng mới có thể gây nhiều sát thương hơn nhưng cũng đồng thời mất nhiều máu hơn, hắn ta cần phải có những trang bị tăng máu nhiều hơn để tăng hiệu quả. Những món trang bị được đề cập ở trên khá phù hợp với Vladimir, tuy nhiên các bạn có thể thay đổi Giáp Máu Warmog hoặc Gậy Đầu Lâu bằng Giáp Tâm Linh để phù hợp hơn với tình hình trận đấu.

[mecloud]Ti6cYmg0ms[/mecloud]

Chúc các bạn may mắn trên đấu trường Liên Minh Huyền Thoại.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.