LMHT: Hướng dẫn cách nhận được trang phục Siêu Phẩm miễn phí

05/08/2016 09:15 GMT+7

Trang phục Siêu Phẩm là ước mơ của mọi game thủ Liên Minh Huyền Thoại, và cũng được xem là những mặt hàng đắt nhất. Thế nhưng, bạn hoàn toàn có thể sở hữu chúng một cách miễn phí.

Riot Games cho ra mắt 3 trang phục Siêu Phẩm trong phiên bản 6.15 bao gồm Ashe, Ekko và Katarina, cùng những thành phần chế tạo Siêu Phẩm khá thú vị. Bài viết này sẽ hướng dẫn cách làm thế nào để sử dụng những thành phần chế tạo Siêu Phẩm một cách tốt nhất trong Liên Minh Huyền Thoại.

Giai đoạn 1

Đầu tiên, người chơi chỉ việc hướng thẳng đến cửa hàng và mua cho mình 3 biểu tượng anh hùng Thần Đao, Thần Cung và Giải Mã (mỗi biểu tượng tốn 750 IP hoặc 10 RP). Bằng cách này, các bạn đã nhận được 3 loại hộp Siêu Phẩm Ashe, Ekko và Katarina miễn phí.

Lần lượt mở những hộp Siêu Phẩm tại Kho Chế Tạo để nhận được Bản vẽ mảnh trang phục Siêu Phẩm Ashe, Ekko, Katarina; Lõi Siêu Phẩm và Mảnh Hộp Nâng Cấp. Từ những bản vẽ mảnh trang phục này, người chơi hãy thu thập đủ 7 lõi Siêu Phẩm để mở khóa được khung tải trận tương ứng với bản vẽ biểu tượng (Do lỗi trong client nên Bản vẽ Biểu tượng SIÊU PHẨM: Ashe/Katarina/Ekko sẽ bị hiển thị là Bản vẽ Mảnh trang phục SIÊU PHẨM).

Khi mở 3 hộp Siêu Phẩm, người chơi sẽ nhận đủ 3 Mảnh Hộp Nâng Cấp, lúc này click vào chữ Kết Hợp để mở ra hộp Nâng Cấp. Từ hộp nâng cấp này sẽ mở ra 2 mảnh trang phục và 2 Lõi Siêu Phẩm. Tuy nhiên lúc này bạn phải chờ đến 14 giờ ngày 9.8 mới có thể thực hiện tiếp.

Giai đoạn 2

Vào lúc 14 giờ ngày 9.8, người chơi có thể mua Disruption Cache màu vàng bằng 1500 IP hoặc 150 RP. Hộp này có chứa 7 Lõi Siêu Phẩm, 2 Mảnh hộp nâng cấp, Biểu tượng anh hùng Siêu Phẩm 3 màu và một mảnh bản vẽ Siêu Phẩm Overdrive (Fiora, Leona, Lucian, Zed, Master Yi).

Khi tập hợp đủ 11 lõi Siêu Phẩm kết hợp với bản vẽ Siêu Phẩm Overdrive sẽ nhận được một mảnh trang phục Siêu Phẩm bất kì. Tương tự như mảnh trang phục bình thường, người chơi sẽ cần số lượng tinh hoa cam tương đương với 1/3 giá RP của trang phục để mở ra trang phục Siêu Phẩm.

Ngoài ra, người chơi nào có Yasuo Siêu Phẩm trước 23 giờ 59 phút ngày 16.08 sẽ nhận được khung tải trận của Yasuo.

Chỉ cần thực hiện đầy đủ những bước kể trên, bạn sẽ nhận được trang phục Siêu Phẩm hoàn chỉnh trong Liên Minh Huyền Thoại. Chúc các bạn may mắn!

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.