LMHT: Hướng dẫn chơi Akali theo phong cách phồng tôm "đấm phát chết luôn"

26/05/2016 12:23 GMT+7

Akali trở lại "bá đạo" hơn bao giờ hết với trang bị Kiếm Súng Hextech phiên bản 6.10

Trong bài trước, Thanh Niên Game đã giới thiệu Ezreal lên trang bị Kiếm Súng Hextech trong phiên bản 6.10. Vậy thì ngoài ra còn vị tướng nào sử dụng trang bị này “bá đạo” mà là Pháp Sư? Chắc có lẽ chỉ còn mỗi Akali mà thôi. Hãy cùng đến với bài hướng dẫn Akali “đấm phát chết luôn” vị trí Pháp Sư đường giữa với Voyboy, một streamer và tuyển thủ chuyên nghiệp Liên Minh Huyền Thoại (LMHT) tại Bắc Mỹ.

Yêu cầu cần thiết

Cách lên trang bị

Không giống như những vị pháp Sư khác, trang bị khởi đầu của Akali là Kiếm Dài với 3 bình máu. Còn nếu đối đầu với những vị tướng có sát thương vật lý thì hãy lên Giáp Lụa và 3 bình máu. Tiếp theo, tập trung lên những món nhỏ và hoàn thành Kiếm Súng Hextech, trang bị chính mà Akali phong cách “đấm phát chết luôn” phải lên đầu tiên.

Voyboy thắng liên tục khi sử dụng Akali lên trang bị Kiếm Súng Hextech.

TIếp đó, các bạn cứ lên những trang bị cơ bản của các Pháp Sư khác như Đồng Hồ Cát Zhonya, Mũ Phù Thủy Rabandon, Trượng Hư Vô... Ngoài ra, bạn cũng nên lên thêm 2 trang bị Song Kiếm Tai Ương và Trượng Pha Lê Rylai để tăng sự cứng cáp và gây nhiều sát thương hơn nhé.

Cách chơi

Giai đoạn đầu trận, hãy đánh an toàn vì Akali bạn sẽ bị “đì” đường khá nhiều khi phải đối mặt với những vị tướng Pháp Sư tay dài. Chỉ cần các bạn không “cúng mạng” cho đối phương thì sau này cơ hội “củ hành” lại của bạn sẽ cao hơn. Đừng vì tham 1 - 2 con lính mà phải bỏ mạng, nên đứng từ xa để nhận điểm kinh nghiệm là ổn.

Yasuo, "trùm" đánh cận chiến, mà cũng thua Akali.

Bước vào giai đoạn giữa trận thì bạn đã có một số trang bị kha khá rồi, chưa kể lúc này bạn cũng đã hoàn thành Kiếm Súng Hextech. Thứ tự kĩ năng chuẩn hhi đối phó với tướng gần bạn Q > Kiếm Súng Hextech > R > E > Q, và khi đối đầu với tướng ở xa là R > Kiếm Súng Hextech > Q > E.

Đấm phát chết luôn?

Còn trong những pha giao tranh tổng thời gian cuối trận, bạn nên chờ tướng Đỡ Đòn lao vào trước lúc đó bạn mới lộ diện. Hãy nhớ rằng bạn không phải là tướng Đỡ Đòn, thế nên một khi đối phương dồn sát thương vào thì bạn vẫn “bốc hơi” nhanh như hơi nước. Khi tướng Đỡ Đòn nhận sát thương thì hãy nhắm vào những vị tướng yếu đuối như Pháp Sư, Xạ Thủ hay Hỗ Trợ để hạ gục nhanh gọn lẹ và chuyển mục tiêu khác.

[mecloud]c2F2M3e7Qp[/mecloud]

Chúc các bạn may mắn khi sử dụng lối chơi Akali “đấm phát chết luôn” trong đấu trường Liên Minh Huyền Thoại.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.