LMHT: Hướng dẫn chơi Graves 'hổ báo' như SofM tại giải LPL Mùa Hè 2016

06/06/2016 12:00 GMT+7

Bài viết này sẽ hướng dẫn bảng ngọc, bảng bổ trợ, ... và những yêu cầu cơ bản để chơi Graves như SofM.

Hôm qua (ngày 5.6), lần đầu tiên SofM thi đấu trong đội hình chính thức của Snake eSports khi đối đầu với Newbee tại giải LPL Mùa Hè 2016 bộ môn Liên Minh Huyền Thoại (LMHT). Trong 2 trận đấu này, anh ta đã sử dụng Graves và Kindred để “củ hành” Swift - thành viên đi rừng của Newbee - khá dễ dàng. Bài viết này sẽ hướng dẫn sử dụng Graves đi rừng như SofM tại trận đấu đầu tiên.

Yêu cầu cơ bản

  • Ngọc Đỏ: 5 Xuyên Giáp + 4 Sát Thương Vật Lí (STVL).
  • Ngọc Vàng: Giáp.
  • Ngọc Xanh: Thời Gian Hồi Chiêu.
  • Ngọc Tím: 2 STVL + 1 Tốc Độ Đánh.

Cách lên trang bị

Khởi đầu trận đấu các bạn hãy mua Rựa Thợ Săn và Thuốc Tái Sử Dụng, sau đó lên trang bị Dao Săn Bắt (chưa nâng cấp), Giày Bạc và sau đó mới nâng cấp trang bị đi rừng thành Phù Phép Chiến Binh. Phù Phép Chiến Binh sẽ giúp bạn có thêm sát thương, còn Giày Bạc giúp bạn đi gank hoặc cướp rừng đối phương nhanh chóng hơn. Hãy lên Đao Đụng Độ nếu muốn đối đầu tốt với những tướng có sát thương mạnh như Kindred, Lee Sin hay Nidalee, còn Dao Săn Bắt dùng để kiểm soát bản đồ tốt hơn.

Tới khoảng giữa và cuối trận các bạn nên lên những trang bị tăng tốc độ đánh hoặc xuyên giáp như Ma Vũ Song Kiếm, Kiếm Ma Youmuu hoặc Rìu Đen để tối đa hóa lượng sát thương của Graves. Song song đó, các bạn nên lên Chùy Gai Malmortius hoặc Móng Vuốt Sterak để tự tin đối đầu với những tướng gây sát thương cao, và cuối cùng trang bị không kém phần quan trọng đó là Giáp Thiên Thần.

Cách chơi

Thông thường, hãy bắt đầu trận bằng bãi Người Đá và sau đó là Bùa Đỏ. Nếu các bạn thấy đối phương tại đường nào gần mình nhất dâng cao, hãy đi gank để khiến họ mất đi Tốc Biến hoặc mạng để giúp đồng đội giành lợi thế đầu trận. Đối với Graves, một khi giành được lợi thế trong khoảng đầu trận sẽ giúp hắn ta trở thành “quái thú” trong rừng và khó có ai có thể hạ gục được hắn ta, trừ khi đối phương đánh “hội đồng” mà thôi.

Kiếm được 1 mạng dễ dàng nếu đối phương dâng lên quá cao.

Một combo chuẩn mà Graves sử dụng là Q > E > W > R, nên xen kẻ sử dụng những phát đánh thường để tối đa hóa sát thương. Nên sử dụng chiêu Q lên những địa hình gần đó để đối phương khó tránh lần sát thương thứ 2. Còn nếu bị đối phương rượt đuổi, nên tận dụng lực đẩy từ Rút Súng Nhanh (E) và thỉnh thoảng cả Đạn Nổ Thần Công (R) để bỏ xa họ.

Lượng sát thương khủng khiếp mà Graves gây ra cho Xạ Thủ của đối phương.

Khi bước vào giao tranh tổng giai đoạn cuối trận, các bạn nên chờ tướng Đỡ Đòn lao vào trước để hút bớt sát thương. Sau đó hãy hạ gục nhanh những mục tiêu máu mỏng để giúp cả đội giành lợi thế từ việc hơn người. Bởi vì bạn là một Xạ Thủ đi rừng, thế nên nhiệm vụ giữ vị trí và gây sát thương càng nhiều càng tốt chả khá gì Xạ Thủ đường dưới là bao cả.

[mecloud]V1KepCi98j[/mecloud]

Chúc các bạn may mắn khi sử dụng Graves tại vị trí đi rừng như “Faker Việt Nam” tại đấu trường Liên Minh Huyền Thoại.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.