LMHT: Hướng dẫn chơi Kindred 'mạnh như sói' của SofM tại giải LPL Mùa Hè 2016

07/06/2016 20:00 GMT+7

Muốn chơi Kindred hay như SofM, hãy đọc ngay bài viết dưới đây!

Chắc các bạn cũng đã biết SofM sử dụng Graves và Kindred củ hành Swift - thành viên đi rừng của Newbee tại LPL Mùa Hè 2016 Liên Minh Huyền Thoại (LMHT). Trong bài viết trước Thanh Niên Game đã hướng dẫn chơi Graves, hôm nay hãy cùng đến với bài hướng dẫn sử dụng Kindred như SofM trong bài viết này nhé.

Yêu cầu cơ bản

  • Ngọc Đỏ: 2 Xuyên Giáp + 7 Sát Thương Vật Lí (STVL).
  • Ngọc Vàng: Giáp.
  • Ngọc Xanh: Thời Gian Hồi Chiêu.
  • Ngọc Tím: 2 STVL + 1 Tốc Độ Đánh.

Cách lên trang bị

Hãy lên Bùa Thợ Săn đầu tiên, vì trang bị này sẽ giúp bạn sử dụng kĩ năng Vũ Điệu Xạ Tiễn (Q) nhiều hơn và dọn rừng nhanh hơn. Tương tự như Graves, Kindred sẽ mua Giày Bạc để rượt đuổi đối phương cũng như di chuyển để gank một cách nhanh chóng.

Hầu hết những trang bị mà các bạn cần mua đều là tốc độ đánh, vì số điểm nội tại của hắn ta cũng đủ khiến máu của mục tiêu tụt “không phanh” rồi. Nếu đội hình đối phương có Pháp Sư có khả năng gây sát thương tốt thì nên lên Chùy Gai Malmortius là ổn.

Cách chơi

Khoảng thời gian đầu trận, các bạn nên thường xuyên hạ gục những bãi rừng được đánh dấu cũng như gank những vị tướng mà bạn đánh dấu. Đôi lúc bãi rừng nằm ở quá sâu ở rừng đối phương thì nên lưu ý cắm mắt hoặc kiểm soát tầm nhìn để tránh bị “bỏ mạng” khi ăn mục tiêu này. Kiếm được càng nhiều Đồng Nguyên Ấn thì bạn càng có khả năng "thổi bay" đối phương chỉ trong vài nốt nhạc.

Vừa cứu sống đồng đội, vừa có sát thương cao thì ai mà chả thích dùng.

Tới giữa trận, các bạn đã có từ 1 đến 2 trang bị tăng tốc độ đánh cộng với kĩ năng cuối Cừu Cứu Sinh (R) thì bạn chả ngán ai cả. Hãy nhớ rằng kĩ năng cuối có thể gây tác dụng lên Rồng, Baron và cả Trụ, nếu sử dụng đúng thời điểm thì bạn có thể ngăn và giành luôn mục tiêu mà bạn muốn chiếm.

Kindred là một trong những vị tướng bảo vệ mục tiêu tốt nhất.

Vào giao tranh tổng, nên ưu tiên sử dụng kĩ năng để cứu ít nhất từ 1 đến 2 thành viên thấp máu. Ngoài ra, nhiệm vụ của bạn cũng khá dễ dàng khi hạ gục bất kì ai dám cản bước của bạn. Cho dù đối phương máu nhiều hay máu ít đều “tan biến” một cách nhanh chóng nếu bị bạn để ý.

[mecloud]DTBcXohaF1[/mecloud]

Chúc các bạn may mắn khi sử dụng Kindred trong đấu trường Liên Minh Huyền Thoại.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.