LMHT: Hướng dẫn chơi Kled theo phong cách Huni - Top 2 LCS Bắc Mỹ

16/08/2016 18:05 GMT+7

Huni đang được xem là một trong những tuyển thủ chuyên nghiệp đi đường tốt nhất tại LCS Bắc Mỹ.

Kled vừa được ra mắt trong phiên bản 6.16 và là vị tướng thứ 132 trong Liên Minh Huyền Thoại. Bài viết này sẽ hướng dẫn người chơi sử dụng Kled với bảng ngọc, bảng hỗ trợ và cách lên đồ của Huni, thành viên đường trên của Immortals, đội tuyển đang đứng nhì vòng loại giải LCS Bắc Mỹ.

Yêu cầu cơ bản

Cách lên trang bị

Khi mới bắt đầu trận, hãy sắm trang bị Khiên DoranBình Máu để có thể tăng khả năng trụ đường và có thể farm lính tốt hơn. Nếu thua đường, hãy sắm những trang bị vừa tấn công, vừa phòng thủ như Búa Băng hay Búa Băng. Còn khi đang có lợi thế hơn so với đối phương, lên trang bị Rìu Đen trước để “lăn quả cầu tuyết” tốt hơn. Sau khi có được 3 trang bị này, người chơi có thể xem xét lên 1 số trang bị phòng thủ như Khiên Băng Randuin, Giáp Thiên Thần hay Vũ Điệu Tử Thần.

Cách chơi

Ngoài việc giúp người chơi trói đối phương và kéo lại gần Kled, Dây Thừng Bẫy Gấu (Q) còn được dùng để farm lính từ xa rất hiệu quả. Thông thường, người chơi nên lao lên tấn công đối phương mỗi khi Khuynh Hướng Bạo Lực (W) hồi chiêu xong. Với 4 phát đánh liên tục và gây thêm 20/30/40/50/60 (+4/5/6/7/8% từ lượng máu tối đa của mục tiêu), đảm bảo đối phương sẽ phải hối hận khi trao đổi chiêu thức với bạn.

Những mục tiêu máu mỏng luôn là con mồi ưa thích của Kled.

Tuy nhiên khi rớt ngựa, người chơi sẽ phải cẩn thận hơn vì bạn không thể sử dụng chiêu thức Cưỡi Ngựa Đấu Thương (E) để chạy thoát. Nhưng lúc này chiêu Súng Lục Bỏ Túi (Q) mỗi khi kích hoạt sẽ đẩy lùi Kled ra phía sau hay thậm chí là nhảy qua những khu vực tường mỏng và “cắt đuôi” đối phương dễ dàng hơn. Đôi lúc, người chơi cần phải liều lĩnh tấn công đối thủ để lấy lại điểm can đảm và gọi Skaarl quay trở lại để tiếp tục chiến đấu.

Đồng đội cũng nên tham gia cùng Kled để tận dụng khả năng tăng tốc độ di chuyển từ chiêu R.

Còn trong giao tranh tổng, Xung Phooong!!! (R) sẽ là chiêu thức quan trọng giúp Kled có thể lao lên tấn công một mục tiêu một cách chớp nhoáng. Sau đó, sử dụng chiêu E và Q sẽ là 2 công cụ dùng để hạ gục những mục tiêu thấp máu một cách nhanh chóng. Nhưng hãy luôn nhớ rằng Kled sẽ gây sát thương tốt nhất khi còn giữ được Skaarl, thế nên hãy cố gắng giữ máu bằng cách sử dụng chiêu E và ra vào giao tranh hợp lý.

[mecloud]q9O5Mb0pps[/mecloud]

Ngoài ra, các bạn có thể tham khảo nhưng mẹo nhỏ khác khi sử dụng Kled trong bài viết này. Chúc các bạn may mắn khi sử dụng Kị Sĩ Cáu Kỉnh trong Liên Minh Huyền Thoại.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.