LMHT: Hướng dẫn chơi Kog'Maw bắn như 'cái máy điện'

03/04/2016 10:01 GMT+7

Ngoài việc farm đường, lên trang bị đúng, bài viết còn chỉ các bạn cách chỉnh phím tắt sao cho phù hợp với lối chơi 'súng liên thanh' của Kog'Maw.

Chắc hẳn các bạn còn nhớ Kog’Maw của SofM “khủng khiếp” như thế nào trong loạt trận chung kết Liên Minh Huyền Thoại (LMHT), Coca-Cola Championship Series Mùa Xuân 2016 chứ? Bài viết này sẽ hướng dẫn các bạn trở thành “quái vật” Xạ Thủ như thế.

Bảng ngọc & bảng hỗ trợ

Đầu tiên các bạn hãy tham khảo bảng ngọc và bảng hỗ trợ của SofM khi cầm Kog’Maw.

Thứ tự tăng kỹ năng

Kỹ năng Q - Phun Axit: giúp bạn có thể trừ giáp và kháng phép của đối phương và hạ gục một cách nhanh chóng (nếu bạn ra đòn chính xác).

Kỹ năng W - Cao Xạ Ma Pháp: đây là kỹ năng làm nên thương hiệu của Kog’Maw giúp hắn ta có thể bắn như “cái máy” và gây hàng tấn sát thương lên đối phương chỉ trong tíc tắc.

Kỹ năng E - Dung Dịch Hư Không: kỹ năng duy nhất giúp bảo toàn tính mạng cho Kog’Maw nhưng với điều kiện là nếu bạn ra đòn chính xác làm chậm được đối phương.

Kỹ năng R - Pháo Sinh Học: kỹ năng cấu rỉa máu từ xa rất hiệu quả. Bạn có thể dùng nó để kiểm tra đối phương có ở trong bụi rậm hay không hoặc kết liễu những vị tướng đang cố gắng chạy trốn khỏi bạn.

Cách lên trang bị

Trang bị đầu tiên mà bất cứ người chơi nào sử dụng Kog’Maw trong thời điểm hiện tại cần phải mua đầu tiên đó là Cuồng Đao Guinsoo, sau đó là Cuồng Cung Runaan và Gươm Của Vua Vô Danh. Sau khi hoàn thành 3 trang bị này thì các bạn có thể mua những trang bị sát thương cơ bản khác như Vô Cực Kiếm, Nỏ Thần Dominik hoặc Móng Vuốt Sterak và 1 món trang bị phòng thủ khác là Đao Thủy Ngân, Giáp Thiên Thần hoặc Dây Chuyền Banshee.

Móng Vuốt Sterak và Đao Thủy Ngân là trang bị vừa công, vừa thủ tốt nhất dành cho Kog’Maw, bởi vì Xạ Thủ luôn giành được nhiều “ưu ái” từ đối phương và cộng thêm việc Kog’Maw cũng không có kĩ năng nào cơ động như những Xạ Thủ khác thế nên hắn cần phải có nhiều phương án phòng thủ để có thể tự bảo vệ bản thân.

Chỉ cần làm theo hướng dẫn ở trên là các bạn đã hoàn thành được 50% tiến trình trở thành Kog’Maw “bắn như máy” rồi, 50% còn lại nằm ở việc đi đường và xử lý trong trận đấu. Bởi vì Kog’Maw là vị tướng mạnh mẽ trong giai đoạn cuối trận và sức mạnh của hắn cũng dựa khá nhiều vào trang bị thế nên giai đoạn đi đường cực kỳ quan trọng, bạn cần phải farm lính chuẩn để có thể sắm được những trang bị cần thiết trước khi trở nên mạnh mẽ.

Thế nên giai đoạn đầu trận bạn nên tránh mọi giao tranh không cần thiết và cố gắng giữ mạng. Nếu được thì hãy kêu gọi đồng đội chọn vị những tướng hỗ trợ có khả năng bảo kê tốt như Lulu, Tahm Kench, Nautilus, Braum hoặc Morgana để sống sót tốt hơn trong những pha giao tranh.

Hãy luôn suy nghĩ trong đầu rằng chỉ cần sống sót càng lâu trong giao tranh thì khả năng bạn đạt được Quadra Kill hoặc Penta Kill càng cao, vì vậy bạn nên cố gắng giữ vị trí trong giao tranh làm sao để có thể thoải mái sử dụng “khẩu súng liên thanh” càn quét đối phương.

Cách chỉnh phím tắt

Các bạn cũng có thể làm theo cách hướng dẫn của video trên khi thay đổi “Nhấp di chuyển” thành phím Z, “Nhấp di chuyển tấn công” thành phím X và “Chỉ chọn mục tiêu tướng” thành phím Spacebar.

Khi vào những pha giao tranh thì hãy thay phiên nhấn nút Z và X, tùy theo tốc độ đánh của Kog’Maw mà người chơi nhấn 2 nút trên với tốc độ tương ứng. Nút Spacebar sẽ được sử dụng khi có lính ở gần đó nhằm ưu tiên tấn công tướng của đối phương chứ không tấn công lính.

Chúc các bạn may mắn trên đấu trường công lý.

[mecloud]x364RuP4MA[/mecloud]

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.