LMHT: Hướng dẫn chơi thần rừng Hecarim phong cách 'nhất kích tất sát'

01/06/2016 18:00 GMT+7

Lao vào nhanh như tên bắn và hạ gục đối phương trong vòng một nốt nhạc với Hecarim là chủ đề chính của bài viết này.

Trước đây, chúng ta đã thấy được sự thông dụng của Hecarim đi đường trên và rừng khi lên trang bị đỡ đòn khá “trâu bò”. Vậy nếu Hecarim đi rừng và lên trang bị tăng sức mạnh phép thuật để "đạp phát chết luôn" thì sao? Hôm nay Thanh Niên Game sẽ hướng dẫn các bạn làm thế nào để làm điều này trong Liên Minh Huyền Thoại (LMHT).

Yêu cầu cơ bản

  • Ngọc Đỏ: Xuyên Giáp/Xuyên Kháng Phép.
  • Ngọc Vàng: Giáp.
  • Ngọc Xanh: Giảm Thời Gian Hồi Chiêu.
  • Ngọc Tím: Tốc Độ Di chuyển.

Cách mua trang bị

Gươm truy tung, hextech, kiếm ma, tam hợp kiếm, giáp hồi sinh.

Gươm Truy Tung: Thần Vọng sẽ là trang bị lên đầu tiên, với Sức Mạnh Phép Thuật (SMPT) và Tốc Độ Di Chuyển (TĐDC) được tăng thêm giúp bạn có thể đối đầu với những tướng đi rừng khác không mấy khó khăn. Tiếp đó hãy lên trang bị cần thiết để nâng cấp thành Kiếm Súng Hextech, nó sẽ giúp bạn có thể tiêu diệt nhanh gọn lẹ đối phương sau khi Vó Ngựa Hủy Diệt (E) đã sử dụng xong.

Sau này lên thêm Kiếm Ma Youmuu và Tam Hợp Kiếm, thì lượng sát thương của bạn cao ngất ngưỡng thế nên “nhất kích tất sát” là việc nằm trong tầm tay. Tuy nhiên các bạn cũng cần phải lên thêm 2 trang bị phòng thủ nữa, để ngăn ngừa việc bạn lao vào đội hình đối phương bỗng dưng “ngã ngựa”. Bởi vì bạn biết đấy, về cuối trận thì Pháp Sư và Xạ Thủ đều có được ít nhất là 2-3 món trang bị tấn công trở lên và có thể đưa bạn lên bảng đếm số nhanh như lúc bạn lao tới họ vậy.

Cách chơi

Cứ ăn hết những bãi bùa lợi trước sau đó hãy đi gank, thông thường hãy nên đi vòng sau lưng và sử dụng chiêu E để đẩy về hướng xa trụ của họ. Nhưng nếu “tin vui” báo về liên tục thì bạn chỉ nên bám rừng cho tới cấp độ 6 để gank dễ hơn. Đôi lúc chạm trán với tướng đi rừng của đối phương, hãy bình tĩnh kích hoạt chiêu E, Q để gây sát thương lên đối phương và chỉ sử dụng chiêu E dùng để kết liễu đối phương hoặc chạy trốn.

Lượng sát thương gây ra khủng khiếp với sự hỗ trợ của Kiếm Súng Hextech.

Tầm giữa trận, sát thương của bạn sẽ rất cao nhờ TĐDC cao cộng thêm sát thương từ trang bị Kiếm Súng Hextech sẽ khiến máu của mục tiêu “bốc hơi” cực kì nhanh chóng. Vì vậy trong giao tranh tổng, hãy tận dụng kĩ năng áp sát “nhanh như điện” của mình để hạ gục Pháp Sư và Xạ Thủ (nguồn sát thương chính) của đối phương, trong lúc họ còn ngỡ ngàng chưa hiểu chuyện gì xảy ra.

Nếu mục tiêu quan trọng chạy xa thì vẫn còn chiêu cuối để kết liễu họ.

Thông thường vào giao tranh tổng, các bạn nên sử dụng R > E > W > Q và hãy nhắm vào mục tiêu thấp máu. Hãy đánh hổ báo để khiến đối phương sợ hãi, từ đó giành chiến thắng nhanh chóng. Không nên kéo dài trận đấu quá lâu, vì càng về sau bạn càng đuối khi gặp phải những tướng đỡ đòn "trâu bò" của đối phương.

[mecloud]yhdARJiXyD[/mecloud]

Chúc các bạn may mắn khi sử dụng Hecarim “nhất kích tất sát” với vị trí đi rừng trong Liên Minh Huyền Thoại.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.