LMHT: Hướng dẫn chơi tướng mới Camille 'bán hành' cả thế giới

08/12/2016 18:00 GMT+7

Theo dự kiến, Camille sẽ ra mắt vào tuần sau vì vậy hãy chuẩn bị 7.800 IP để sắm ngay cho mình Bóng Thép.

Kể từ khi ra mắt tại máy chủ thử nghiệm PBE, chắc hẳn rất nhiều người chơi đã xem vô số video về khả năng ‘bá đạo’ của vị tướng thứ 134 trong Liên Minh Huyền Thoại. Và khi phiên bản 6.24 đã ra mắt và Camille chuẩn bị được mở bán tại máy chủ chính thức, hãy cùng xem qua cách build của cô nàng Bóng Thép này nhé.

Yêu cầu cần thiết

Camille là vị tướng có khả năng đấu tay đôi cực tốt nên việc nâng bảng bổ trợ 18/0/12 là hợp lý. Chưa kể điểm then chốt Nhiệt Huyết Chiến Đấu vừa được tăng sức mạnh nhẹ, có thể giúp cô có khả năng gây sát thương tốt hơn. Khi sử dụng bảng này, hãy lưu ý rằng các bạn đang có điểm Bậc Thầy Phòng Ngự tăng thêm giáp và kháng phép khi đứng gần trụ, giúp phòng ngự tốt hơn trong những tình huống đối phương muốn băng trụ.

Cách nâng điểm và sắm trang bị

Đối với nâng điểm kĩ năng, trong 6 cấp độ đầu các bạn hãy nâng điểm như sau: Q > E > W > E > E > R. Mỗi khi nâng Giao Thức Chuẩn Xác (Q), sát thương cơ bản không tăng (chỉ tăng phần trăm tổng STVL), chưa kể thời gian đầu trận người chơi sẽ có lượng sát thương rất thấp nên tăng chiêu Q sẽ khá phí. Trong khi đó chiêu Bắn Dây Móc (E) sẽ giúp cô trở nên cơ động và làm chủ tình hình tốt hơn nhờ thời gian hồi chiêu thấp dần khi tăng điểm. Sau khi nâng tối đa chiêu W, các bạn có thể nâng tối đa chiêu Q và W.

Tam Hợp Kiếm luôn là sự lựa chọn tối ưu cho cô nàng Bóng Thép vì lượng sát thương và giảm thời gian hồi chiêu giúp Camille có thể gây hàng tấn sát thương lên mục tiêu. Ngoài ra, Móng Vuốt Sterak cũng giúp cô rất nhiều trong những pha đối đầu 1 chọi 1 hoặc giao tranh tổng nhờ khả năng nhận thêm 30% máu tối đa cũng như thêm sát thương.

Tuy nhiên hãy lưu ý rằng Rìu Tiamat và các trang bị liên quan không kích hoạt mỗi khi cô sử dụng chiêu Q, thế nên những trang bị này thật sự không phù hợp lắm đối với Camille, chưa kể Đá Quét Chiến Thuật (W) cũng đủ dư sức dọn lính mà không cần sự hỗ trợ từ trang bị đánh lan. Và sau khi sắm được Giáp Thiên Thần, hãy lựa chọn cho mình một trang bị tốt nhất dựa theo đội hình của đối phương, và theo đánh giá thì Áo Choàng Bóng Tối khá tốt vì nó có thể giúp các bạn có thể đỡ được một đòn và từ đó giành lợi thế hơn đối phương.

Hướng dẫn chơi

Trong giai đoạn đi đường, thông thường nên sử dụng Q đầu tiên lên lính trước, sau đó mới sử dụng Q thứ 2 (sát thương chuẩn) lên tướng đối phương để đối phó với những tướng đang ‘đì đường’ bạn. Khi đối mặt với tướng đánh xa, các bạn nên cố gắng giữ khoảng cách để không bị ‘bào’ máu, chỉ nên lên ăn lính khi đối phương đã lùi lại mà thôi. Thỉnh thoảng nên tận dụng W để ‘chỉnh máu’ và kết thúc lính tốt hơn khi đẩy tới gần trụ. Trong những trường hợp đối đầu tướng đánh xa thì tốt hơn hết không nên mua Kiếm Doran vì hiếm khi nào bạn ‘sờ’ được vào người lính nên khả năng hút máu của trang bị này hầu như là vô dụng. Một khi đạt được cấp độ 3 hoặc 4 trở lên, các bạn mới có đầy đủ công cụ để lao lên khô máu với đối phương.

[mecloud]BAYbxBQSM2[/mecloud]

Một khi giành lợi thế, các bạn hãy cố gắng lăn cầu tuyết và gây sức ép lên đối phương liên tục để giúp đỡ các đường khác có cơ hội kiểm soát mục tiêu hoặc dễ thở hơn. Nếu rừng đối phương lên gank, hãy sử dụng W để làm chậm đối phương và E để chạy thoát. Vào giao tranh tổng, Camille có thể lao vào một mục tiêu và sử dụng chiêu cuối để hất tung đối phương đứng gần và gây hoảng loạn cho đội hình đối phương, ngoài ra cô cũng có khả năng bắt lẻ rất tốt nhờ chiêu cuối này.

Nhưng tương tự những tướng thiên về tấn công đi đường trên, khả năng đỡ đòn của cô khá kém nên đừng dại mà lao vào đội hình đối phương để rồi tan biến trong một nốt nhạc. Hãy cố gắng chờ đồng đội mở giao tranh rồi sau đó chớp thời cơ để bắt gọn mục tiêu cần thiết.

Chúc các bạn áp dụng thành công khi sử dụng Camille trong Liên Minh Huyền Thoại.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.