LMHT: Hướng dẫn chơi Xạ Thủ Lucian như Celebrity của SAJ tại Mexico

22/04/2016 17:30 GMT+7

Thanh Niên Game sẽ hướng dẫn các bạn cách lên trang bị, bảng ngọc, bảng hỗ trợ, ... như Lucian của Celebrity.

Mặc dù SAJ phải dừng cuộc chơi tại IWCI Mexico khi thua trắng 0 - 3 trước đại diện của Thổ Nhĩ Kỳ - đội tuyển SuperMassive eSports tại vòng bán kết bộ môn Liên Minh Huyền Thoại (LMHT), tuy nhiên trong vòng bảng không ai có thể chê được sức mạnh của Celebrity khi sử dụng vị tướng Lucian. Sau đây là bài viết hướng dẫn cách chơi Lucian như Celebrity.

LMHT: Hướng dẫn chơi Xạ Thủ Lucian như Celebrity của SAJ tại Mexico

Bảng ngọc và Bảng hỗ trợ

LMHT: Hướng dẫn chơi Xạ Thủ Lucian như Celebrity của SAJ tại Mexico

LMHT: Hướng dẫn chơi Xạ Thủ Lucian như Celebrity của SAJ tại Mexico

Kĩ năng

LMHT: Hướng dẫn chơi Xạ Thủ Lucian như Celebrity của SAJ tại Mexico

Xạ Thủ Ánh Sáng (Nội tại): Mỗi khi Lucian sử dụng một kĩ năng, phát bắn kế tiếp sẽ bắn ra 2 viên đạn.
Tia Sáng Xuyên Thấu (Q): Bắn ra một tia sáng xuyên thấu qua mục tiêu.
Tia Sáng Rực Cháy (W): Bắn ra viên đạn và nổi theo hình ngôi sao và khắc dấu ấn lên kẻ địch. Khi bắn lên mục tiêu đó sẽ tăng tốc độ di chuyển cho Lucian.
Truy Cùng Diệt Tận (E): Lướt đi một đoạn ngắn. Các đòn tấn công từ nội tại Xạ Thủ Ánh Sáng sẽ giảm thời gian hồi chiêu của kĩ năng này.
Thanh Trừng (R): Lucian bắn một luồng đạn từ vũ khí của mình, tốc độ bắn càng nhanh thì số viên đạn bắn càng nhiều.

Thứ tự lên trang bị

LMHT: Hướng dẫn chơi Xạ Thủ Lucian như Celebrity của SAJ tại Mexico

Thông thường các bạn nên khởi đầu với Kiếm Doran và 1 Bánh Quy và tiếp đó là sắm Búa Chiến Caufield và hoàn thiện trang bị Lưỡi Hái Linh Hồn. Sau khi đã có được cho mình Lưỡi Hái Linh hồn thì hầu như bạn sẽ không cần lo về việc thiếu hụt năng lượng nữa, vì vậy hãy cứ spam kĩ năng.

Tiếp đó, hãy cân nhắc giữa 2 trang bị Dao Điện Statikk nếu bạn muốn đẩy được nhanh và gây sát thương nhiều hơn lên đội hình đối phương hay Đại Bác Liên Thanh nếu bạn muốn giữ vị trí an toàn trong giao tranh. Và tất nhiên cũng đừng quên mua cho mình trang bị thân-thiết của các Xạ Thủ nhé, đó là Vô Cực Kiếm.

Tùy theo đội hình đối phương mà các bạn có thể lên trang bị phù hợp. Nếu đội hình đối phương thiên về đỡ đòn và có nhiều kĩ năng lao vào thì Gươm Của Vua Vô Danh là trang bị thích hợp nhất. Còn nếu đội hình đối phương thiên về gây sát thương thì hãy lên Huyết Kiếm để trao đổi chiêu thức hiệu quả hơn. Về cuối trận các bạn có thể lên Giáp Thiên Thần, Dây Chuyền Chữ Thập hoặc Đao Thủy Ngân để sống sót tốt hơn trong giao tranh.

Cách chơi

Trong thời gian đầu trận, hãy cố gắng last hit chuẩn để sắm những trang bị cần thiết. Tập sử dụng kĩ năng Q để vừa ăn được lính vừa gây sát thương lên đối phương là yêu cầu cơ bản của những người chơi Lucian. Thêm vào đó combo cơ bản của Lucian cần phải biết là 'E + đánh tay 2 lần + Q + đánh tay 2 lần + W + đánh tay 2 lần' để gây sát thương nhiều nhất có thể. Và hãy nhớ rằng khi mỗi lần kích hoạt được nội tại Xạ Thủ Ánh Sáng thì kĩ năng Truy Cùng Diệt Tận (E) được hôi lại nhanh hơn.

Khi tham gia giao tranh, sử dụng kỹ năng Thanh Trừng để phòng thủ hoặc tấn công đều phù hợp. Tuy nhiên cái khó ở đây là nếu muốn dùng để tấn công thì bạn cần phải chọn một góc hợp lý nhất để có thể xả nguyên băng đạn lên đối phương, bởi vì một khi đã chọn nhầm hướng thì bạn sẽ cần phải chờ hồi lại kĩ năng mới sử dụng lại được.

Thêm một lưu ý nữa dành cho kĩ năng Truy Cùng Diệt Tận (E), đây cũng là một trong 2 kĩ năng khó master nhất của Lucian (sau Thanh Trừng), bởi vì nếu không cẩn thận lướt lên thì bạn sẽ trở thành mồi ngon cho đối phương. Bí quyết sử dụng là hãy lướt sang 2 bên hoặc phía sau để phòng thủ, lướt lên trên khi muốn tấn công và hãy chắc rằng bạn có thể hạ gục đối phương nhé.

[mecloud]VFjOXUX53B[/mecloud]

Chúc các bạn thành công trong máy chủ Liên Minh Huyền Thoại Việt Nam.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.