LMHT: Hướng dẫn chơi Yorick 2.0 'cân cả thế giới'

24/08/2016 20:00 GMT+7

Nếu biết cách tận dụng thây ma và Thánh Nữ Sương Mù, Yorick có thể đẩy đường với tốc độ "ánh sáng" và 'cân cả bản đồ'

Vừa mới ra mắt vào rạng sáng ngày hôm nay 24.08, Yorick sau khi được làm lại đã nhận được rất nhiều sự quan tâm từ cộng đồng. Bài viết này sẽ hướng dẫn cách chơi của kẻ gác mộ nhằm giúp mọi người hiểu thêm về sức mạnh của Yorick trong Liên Minh Huyền Thoại, phiên bản 6.18.

Thời gian đầu trận

Khi sử dụng Tử Lễ (Tạm dịch từ Last Rites - Q), đòn tấn công kế tiếp của Yorick gây 30/55/80/105/130 (+140% STVL) sát thương vật lí và hồi máu (gấp đôi khi Yorick dưới 50% máu). Người chơi có thể sử dụng chiêu thức này để tấn công đối phương, đặc biệt cực hiệu quả khi người chơi đang thấp máu.

Ngoài ra, nếu sử dụng Tử Lễ để kết liễu lính sẽ mọc ra một nấm mồ. Khi gần đó có hơn 3 nấm mồ kế bên và Last Rite đã được sử dụng, người chơi có thể dùng Thức Tỉnh (Tạm dịch từ Awakening - Q) để gọi thây ma từ những nấm mồ.

Thây Ma dùng để đẩy đường rất tốt, nhưng người chơi không thể điều khiển được chúng. Vì vậy người chơi chỉ nên đi theo, vừa hỗ trợ tấn công vừa giúp thây ma không biến mất một cách nhanh chóng. Nếu đối phương đứng gần đó, hãy sử dụng Vòng Tròn Tăm Tối (Tạm dịch từ Dark Procession - W) để trói đối phương. Đồng thời, sử dụng Màn Sương Than Khóc (Tạm dịch từ Mourning Mist - E) để ra lệnh thây ma lao vào tấn công đối phương.

Khi đạt được cấp độ 6, Yorick có tiềm năng đẩy đường rất tốt nhờ Thánh Nữ Sương Mù của Thánh Ca Hắc Ám (Tạm dịch từ Eulogy of the Isles - R). Nếu không có đối phương gần đó, Thánh Nữ, 4 thây ma, cộng với khoảng 4 đơn vị lính có thể bào máu trụ với tốc độ “ánh sáng”. Mỗi thây ma có thể chịu được một phát trụ bắn, và để tiêu diệt Thánh Nữ sẽ cần tốn nhiều đạn hơn nữa. Nếu để yên Yorick ở đường trên, đối phương sẽ giật mình phát hiện 3 trụ ngoài đã “không cánh mà bay” lúc nào không hay.

Giao tranh tổng

Thông thường, Yorick chỉ mạng trong những pha đấu tay đôi. Còn trong giao tranh tổng, Kẻ Đào Mộ này tỏ ra kém hiệu quả vì không có kĩ năng áp sát, tăng tốc độ di chuyển hay gây sát thương lan. Tuy nhiên, nếu người chơi biết khắc phục bằng cách chuẩn bị sẵn vài nấm mồ gần đó để gọi thây ma thì Yorick vẫn có thể tham gia giao tranh mà không yếu thế so với đối phương.

Và khi giao tranh nổ ra, Yorick sẽ đảm nhận vai trò của một Đấu Sĩ khi vừa tấn công, vừa phòng thủ. Người chơi nên lên một số trang bị chống chịu để sống sót đủ lâu, từ đó tận dụng khả năng gọi thây ma. Vì một khi kẻ địch gục ngã xung quanh, Yorick có thể gọi thêm cứu viện (thây ma) để tiếp tục tấn công những mục tiêu còn sống sót.

Ngoài ra, Yorick cũng có thể che chắn và ép góc khá tốt nhờ vào chiêu W. Bức tường thi thể này sẽ trở công cụ tuyệt hảo, ngăn đối phương có cơ hội tấn công hậu phương. Nhưng một khi có cơ hội, người chơi cũng nên sử dụng chiêu thức này để bẫy Pháp Sư hoặc Xạ Thủ đối phương. Đối phương cần phải tấn công ít nhất 2/2/3/3/4 lần mới có thể phá hủy được bức tường thi thể, trong thời gian đó bạn đã cấu được kha khá máu lên mục tiêu.

[mecloud]yDHXaMJJIY[/mecloud]

Một khi sử dụng chiêu cuối, người chơi nên quan tâm tới Thánh Nữ Sương Mù. Vì khi tấn công những mục tiêu mà Thánh Nữ đang nhắm tới, những đòn đánh của Yorick đau hơn trước nhiều. Nếu đối phương muốn hạ gục cô, hãy cố gắng hết sức để đỡ đòn và tạo điều kiện cho Thánh Nữ đứng từ xa tấn công. Hãy khiến đối phương cảm thấy hối hận về quyết định sai lầm khi họ tấn công cặp đôi vừa “mới ra lò” cực mạnh trong Liên Minh Huyền Thoại.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.