LMHT: Hướng dẫn cướp rừng siêu 'bá đạo' trong đấu xếp hạng 6.11

09/06/2016 18:02 GMT+7

Bài viết này sẽ giúp bạn “bán hành” cho rừng đối phương trong giai đoạn đầu trận như thế nào một cách hiệu quả, nhất là trong đấu xếp hạng.

Trong Liên Minh Huyền Thoại (LMHT), Rừng là một vị trí đóng vai trò quan trọng trong việc kiểm soát Rồng, Baron cũng như đi gank cho đồng đội. Thế nhưng nếu muốn đóng góp được như thế, đầu tiên họ phải “xanh” trong giai đoạn đầu trận trước cái đã. Và bài viết này sẽ giúp bạn “bán hành” cho rừng đối phương trong giai đoạn đầu trận như thế nào một cách hiệu quả, nhất là trong đấu xếp hạng.

Đường di chuyển để cướp rừng đối phương.

Đầu tiên, các bạn hãy mua trang bị đi rừng cơ bản như Rựa Thợ Săn và Thuốc Tái Sử dụng hay Bình Máu. Sau đó kêu gọi đồng đội giúp đỡ hạ gục bãi rừng đầu tiên, thường là Cóc Quỷ hoặc Người Đá và giữ lại phép Trừng Phạt. Hạ gục 1 trong 2 bãi lính rừng này sẽ giúp bạn lên cấp độ 2 ngay lập tức, và sau đó hãy di chuyển tới bùa lợi của đối phương.

Nên nhờ đồng đội giúp đỡ khi ăn bãi lính rừng đầu tiên.

Khi tới bùa lợi của đối phương sẽ có 2 trường hợp xảy ra đó là khi bạn tới thì đối phương đang ăn bùa lợi hoặc đối phương chưa xuất hiện tai đây.

Vừa có chiến công đầu, vừa có bùa lợi.

Đối với trường hợp thứ nhất thì các bạn đang gặp may đấy. Hãy núp ở góc bụi (nhớ là đừng ló mặt để đối phương không phát hiện ra) và chờ lính rừng còn dưới 410 máu hãy sử dụng phép Trừng Phạt để cướp bùa lợi của đối phương. Ngoài ra bạn có thể lấy tốc biến hoặc trường hợp tốt hơn là bạn lấy luôn mạng của họ.

Còn trường hợp thứ hai, tốt nhất là bạn nên chờ đối phương khoảng 30 giây. Nếu quá 30 giây thì các bạn nên ăn luôn bùa lợi và đi về. Còn nếu đối phương tự “vác xác” tới mà không kiểm tra bụi thì hãy thực hiện như cách một.

Nên cắm mắt tại vị trí này để quan sát hết khu vực bên trong.

Thông thường, các bạn chỉ nên sử dụng chiến thuật này khi bạn sử dụng những vị tướng có sát thương đầu trận tốt như Lee Sin, Kindred, Graves hay Pantheon. Đồng thời, đối phương sử dụng những vị tướng kém cơ động như Amumu, Sejuani hay Rammus. Vì nếu đối phương cẩn thận kiểm tra bụi, các bạn có thể vẫn giành chiến thắng dựa vào lượng sát thương khủng của mình trong thời gian đầu trận.

Cắm mắt bảo vệ bùa lợi.

Và khi đối mặt với đối phương áp dụng chiến thuật này thì phải làm thế nào? Đơn giản thôi, chỉ cần trước khi tấn công bùa lợi thì các bạn nên kiểm tra bụi trước xem thử có đối phương hay không. Còn nếu muốn “chắc cú” thì hãy cắm mắt ở phía bụi sát bên hoặc ở bụi phía ngoài, đề phòng đối phương muốn cướp bùa hay không.

[mecloud]rhSVxnzkhA[/mecloud]

Chúc các bạn may mắn khi áp dụng chiến thuật này trong Liên Minh Huyền Thoại.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.