LMHT: Hướng dẫn đi rừng mùa giải 2017 - Bảng Bổ Trợ và Ngọc Bổ Trợ

28/11/2016 20:00 GMT+7

Qua mùa giải mới, hầu như mọi tướng đi rừng đều không cần ngọc bổ trợ sát lực nữa mà thay vào đó là sát thương, tốc độ đánh.

Nối tiếp 2 phần hướng dẫn cách đi rừng4 tướng đi rừng tốt nhất trong Tiền Mùa Giải 2016, hãy cùng xem qua bảng bổ trợ và ngọc bổ trợ nào thích hợp nhất cho vị trí đi rừng của Liên Minh Huyền Thoại trong mùa giải mới.

Bảng Bổ Trợ

Điểm bổ trợ Quà Tặng Thiên Nhiên mới rất tốt dành cho tướng đi rừng vì lý do khá đơn giản: nó kích hoạt lên mọi bãi lính giúp người chơi tăng tốc độ dọn lính của mình lên rất nhanh. Tại cấp độ một, đòn tấn công đầu tiên với sự hỗ trợ của Quà Tặng Thiên Nhiên giúp các bạn gây lên tới 80 sát thương, hơn hẳn một đòn đánh thường. So với những điểm bổ trợ khác tại dòng này, người chơi hầu như không được hưởng lợi việc dọn rừng nhanh cả.

Nếu tăng điểm này nếu đối phương không tăng, bạn có thể nhận rõ sự khác biệt rõ ràng trong việc dẫn trước về khả năng dọn lính rừng. Từ đó người chơi có thể qua cướp rừng đối phương, trong khi họ còn đang phải vật lộn với việc dọn lính chậm hơn.

Gươm Hai Lưỡi hay Thợ Săn Tiền Thưởng?

[mecloud]EXUIFoIL66[/mecloud]

2 điểm bổ trợ này đều cung cấp sát thương ngay lập tức cho tướng đi rừng ở nhánh Cuồng Bạo, nếu so sánh với điểm Hăng Máu của nhánh Đa Dụng thì 2 điểm này có lợi hơn vì Hăng Máu chỉ có lợi trong những pha giao tranh. Còn với meta hiện tại, tướng đi rừng sẽ cần 2 điểm bổ trợ này để hỗ trợ việc dọn lính rừng nhanh hơn.

Can Đảm và Dũng Khí Khổng Lồ

2 điểm bổ trợ trong nhánh Kiên Định là sự kết hợp tuyệt vời cho những pha băng trụ và đi gank thường xuyên, vì bạn có khả năng đỡ đòn rất tốt. Ngoài ra, nó cũng tăng khả năng chống chịu khi trận đấu kéo dài khi máu và kháng phép của bạn tăng theo phần trăm. Thông thường, những người đi rừng sẽ chọn 2 điểm bổ trợ này thay vì những người chơi đi đường. Không nên chọn Sáng Suốt vì điểm này chỉ có tác dụng hiệu quả nhất đối với phép Dịch Chuyển hoặc Kiệt Sức mà thôi. Những tướng như Jarvan thường nhận được rất nhiều lợi ích từ Can Đảm, khi hắn sử dụng chiêu cuối và cắm cờ để kích hoạt giáp máu từ Dũng Khí Khổng Lồ.

Ngọc Bổ Trợ

Sát Lực, chỉ số mới thay thế cho xuyên giáp, không phải là một lựa chọn tốt bởi vì tỉ lệ tăng xuyên giáp rất thấp. Giá trị xuyên giáp của Sát Lực tại cấp độ 1 khá thấp, khiến khả năng dọn lính và sống sót trong giai đoạn đầu của bạn gặp nhiều khó khăn hơn. Vì vậy những người chơi đi rừng nên kết hợp giữa sát thương vật lý, tốc độ đánh và giáp để sống tốt và gia tăng tốc độ dọn rừng một cách nhanh nhất có thể, từ đó có thể ra đường sớm để giúp đỡ đồng đội hoặc giành lợi thế hơn tướng đi rừng đối phương.

Thanh Niên Game sẽ cập nhật những thông tin liên quan đến Tiền Mùa Giải của Liên Minh Huyền Thoại trong những bài viết tiếp theo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.