LMHT: Hướng dẫn gamer Việt nhận vé giao lưu cùng huyền thoại MadLife

Khương Duy
Khương Duy
29/08/2016 17:00 GMT+7

Hiện tại game thủ Việt Nam đã có thể tham gia nhận vé tham gia chương trình giao lưu với đội tuyển CJ Entus của 'thánh kéo' MadLife...

Như Thanh Niên Game đã thông tin tới quý độc giả trong bài viết trước, đội tuyển Liên Minh Huyền Thoại Hàn Quốc CJ Entus sẽ có mặt tại Việt Nam từ ngày hôm nay (29.8) đến 31.8, để giao lưu với người hâm mộ tại Việt Nam trong khuôn khổ sự kiện giao lưu văn hóa Việt - Hàn.

Toàn bộ các sự kiện bao gồm thi đấu LMHT và giao lưu với người hâm mộ sẽ được tổ chức tại Nhà thi đấu Phú Thọ - TP.HCM, và tất cả vé tham dự sự kiện sẽ được phát miễn phí cho đến thời điểm 18 giờ chiều ngày mai (30.8).

Giao lưu cùng Madlife

Hiện tại, game thủ Việt Nam có thể tới 1 trong 2 địa điểm dưới đây để nhận được vé tham gia chương trình. (Lưu ý: Vé hoàn toàn miễn phí):

  • Địa điểm 1: Văn phòng công ty VK Entertainment, Tầng trệt 459B Nguyễn Đình Chiểu, Quận 3, TP.HCM - Thời gian phát vé tại địa điểm này sẽ kết thúc vào lúc 18 giờ chiều nay.
  • Địa điểm 2: Nhà thi đấu Phú Thọ (địa điểm tổ chức sự kiện), 219 Lý Thường Kiệt, Quận 11, TP.HCM - Vé sẽ được phát từ 9 giờ sáng - 18 giờ chiều ngày mai (30.8).

Giao lưu cùng Madlife

Như vậy, đến thời điểm hiện tại, người hâm mộ Việt Nam vẫn còn khá nhiều thời gian để nhận vé tham gia chương trình khá đặc sắc này. Được biết trong các trận showmatch, đội tuyển CJ Entus của thánh MadLife sẽ thi đấu với đội tuyển "all-star" Việt Nam bao gồm những cái tên nổi tiếng như Archie, Optimus hay Heaven.

Giao lưu cùng Madlife

Vé tham gia chương trình giao lưu văn hóa Việt-Hàn

Đây là cơ hội "có một không hai" để người hâm mộ Việt Nam có cơ hội được chạm mặt/selfie hoặc thậm chí là "gạ kèo solo" với những huyền thoại của LMHT Hàn Quốc - những người đã đặt nền móng cho sự độc tôn của thể thao điện tử xứ Kim Chi trên thế giới.

Thanh Niên Game sẽ liên tục cập nhật các tin tức liên quan đến sự kiện giao lưu văn hóa Việt - Hàn này trong các bài viết tiếp theo!

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.