LMHT: Hướng dẫn Gấu Sấm Sét phong cách 'gặp là xúc' phiên bản 6.9

17/05/2016 15:00 GMT+7

Hướng dẫn chi tiết cách sử dụng Volibear đi rừng - một trong những tướng sở hữu tỉ lệ chiến thắng cao nhất phiên bản 6.9.

Trong bài viết “Top 5 tướng đi rừng có tỉ lệ thắng xếp hạng cao tại Hàn Quốc”, Volibear được xếp hạng thứ 3. Vậy thì cách lên trang bị, ngọc, ... cũng như cách chơi chú Gấu Sấm Sét trong Liên Minh Huyền Thoại (LMHT) như thế nào? Thanh Niên Game sẽ giải đáp thắc mắc của các bạn trong bài viết dưới đây.

Yêu cầu cơ bản

Cách lên trang bị

Sau khi hoàn thành trang bị đi rừng, hãy sắm những món tăng máu vì càng nhiều máu Volibear sẽ tăng khả năng sống sót cũng như khả năng đối đầu tốt hơn. Có một số người chơi thích lên trang bị Gươm Truy Tung để mạnh hơn trong thời gian đầu trận, tuy nhiên người viết lại thích sử dụng Dao Săn Bắt hơn, vì trang bị này cho bạn 2 con mắt và bạn có thể chuyển sang Phụ Kiện Máy Quét để kiểm soát bản đồ tốt hơn. Có thể 1 trong 2 tùy theo phong cách của người chơi đều được.

Volibear được xếp vào danh mục đấu sĩ vì hắn ta có khả năng gây sát thương khá tốt. Thế nên trong trận đấu, dù không có trang bị tăng sát thương nhưng hắn vẫn có thể thoải mái “tay đôi” với đối phương. Nếu bạn quá “xanh” thì có thể lên trang bị vừa đỡ đòn vừa tăng sát thương như Móng Vuốt Sterak hoặc Rìu Đại Mãng Xà. Còn không thì hãy cứ “táng” những trang bị phòng thủ càng nhiều càng tốt.

Cách chơi

Giai đoạn đầu trận, người chơi nên bắt đầu bằng bãi Người Đá, sau đó là bùa Đỏ và bãi Chim Biến Dị và đi gank. Với bùa lợi đỏ và chạy nhanh, ít nhất bạn có thể “câu” được 1 Tốc Biến của đối phương. Nếu muốn “khô máu” thì bạn có thể Tốc Biến nhằm đảm bảo 1 mạng hạ gục và giúp bạn “xanh” hơn.

Thỉnh thoảng đừng nên tiếc Tốc Biến để hạ gục đối phương.

Khi đạt cấp độ 3 các bạn nên chơi “hổ báo” vì 3 kĩ năng cơ bản của Volibear rất mạnh và tốt trong việc rượt đuổi đối phương. Các bạn có thể băng trụ để hạ gục đối phương, nhưng hãy nên kiểm tra cẩn thận lúc đó đang có nội tại “Đứa Con Của Bão” để còn sống sót khi lết ra khỏi trụ nhé. Ngoài ra hãy cân bằng thời gian đi gank và thời gian farm lính để có thể đảm bảo lượng vàng ổn định để lên trang bị.

Xông xáo lao vào đội hình đối phương.

Còn trong giao tranh vị tướng này rất dễ chơi. Chiến thuật hiệu quả nhất khi bạn sử dụng chú Gấu Sấm Sét này khá đơn giản, đó là “gặp là giết” và “cạp tới chết”. Khi vừa thấy đối tượng trước mặt, kích hoạt Truy Kích (Q) lao tới hất ngược đối phương, sau đó Sấm Gầm (E) và khi thấy đối phương gần hết máu hãy sử dụng Nổi Điên (W) để kết liễu.

[mecloud]MbM4p9nEMJ[/mecloud]

Chúc các bạn may mắn khi sử dụng Volibear trong đấu xếp hạng Liên Minh Huyền Thoại.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.