LMHT: Hướng dẫn lên trang bị cho Xạ Thủ phiên bản 6.9

10/05/2016 20:01 GMT+7

Hướng dẫn cách lên trang bị cho các loại Xạ Thủ phiên bản 6.9.

Nối tiếp bài viết hướng dẫn lên trang bị cho Pháp Sư, bài viết này sẽ hướng dẫn những loại Xạ Thủ nào sẽ lên những trang bị nào phù hợp nhất trong Liên Minh Huyền Thoại (LMHT) phiên bản 6.9.

Những vị Xạ Thủ đặc trưng

Hầu hết những vị Xạ Thủ đặc trưng như Lucian, Sivir, Tristana, ... đều có chung một cách lên đồ như trên. Tuy nhiên mỗi vị tướng sẽ có một số chỉnh sửa nhỏ từ một đến hai trang bị. Ví dụ như Sivir sẽ thay đổi Đại Bác Liên Thanh bằng Ma Vũ Song Kiếm, Lucian sẽ đổi Huyết Kiếm bằng Gươm Của Vua Vô Danh để tăng sức mạnh cho chiêu cuối hay Tristana đổi Đại Bạc Liên Thanh bằng Dao Điện Statikk.

[mecloud]wJ2sVCIB6d[/mecloud]

Xạ Thủ 'bắn tỉa'

Với bộ kĩ năng gây sát thương từ xa hiệu quả, Ezreal có thể gây rất nhiều sát thương lên đối phương mà vẫn yên vị đứng từ xa. Có lẽ vì vậy mà khi phải đối mặt với nhiều vị tướng đỡ đòn tại giải đấu MSI 2016, Nhà Thám Hiểm này có số lần được chọn đứng thứ 2 chỉ sau Lucian mà thôi. Các bạn có thể thay đổi trang bị Đao Thủy Ngân bằng Dây Chuyền Chữ Thập hoặc Giáp Thiên Thần nếu muốn tăng khả năng sống sót.

[mecloud]AhTws3Pdxx[/mecloud]

Xạ Thủ Tarzan

Trong meta hiện tại, thành viên Đường Trên và Hỗ Trợ hầu như lúc nào cũng là tướng đỡ đòn. Vì vậy những Xạ Thủ đi rừng dạo gần đây nổi rộ lên nhằm tối ưu hóa lượng sát thương gây ra lên đối phương, và kể từ lúc này Graves và Kinred được sử dụng khá thường xuyên. Nếu bạn là Graves thì mua Đao Đụng Độ Chiến Binh, còn nếu bạn là Kindred hãy mua Đao Đụng Độ Huyết Đao.

[mecloud]KWpFwbXrCr[/mecloud]

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.