LMHT: Hướng dẫn Miss Fortune mạnh hơn cả Lucian lên Rìu Đen

27/05/2016 20:01 GMT+7

Sau đây là hướng dẫn chi tiết Miss Fortune lên trang bị Rìu Đen, Kiếm Ma Youmuu và Dạ Kiếm Draktharr.

Trước đây chúng ta đã biết đến những vị tướng Xạ Thủ với phong cách lên trang bị "dị" đến từ Hàn Quốc là Lucian Rìu ĐenVayne cầm Trừng Phạt đường dưới. Tới phiên bản 6.10, những người chơi Liên Minh Huyền Thoại (LMHT) máy chủ Hàn Quốc lại tiếp tục sáng tạo lối chơi dị khác khi Miss Fortune lên trang bị Rìu Đen, Kiếm Ma Youmuu và Dạ Kiếm Draktharr.

Yêu cầu cơ bản

Cách lên trang bị

Như mọi Xạ Thủ khác, trang bị đầu tiên mà người chơi nên lên là Kiếm Doran và bình máu. Hãy sắm những trang bị nhỏ để hoàn thành Kiếm Ma Youmuu, và tiếp theo đó Rìu Đen và Dạ Kiếm Draktharr là bạn đã hoàn thành những trang bị cơ bản của lối chơi này. Tùy theo tình huống mà các bạn có thể thay đổi thứ tự lên trang bị, ví dụ như đối phương có nhiều tướng lao vào thì sắm trang bị Gươm Vô Danh là trang bị thứ 2 hay thứ 3 là điều nên làm.

Sau này, các bạn có thể thay đổi Rìu Đen bằng trang bị Vô Cực Kiếm để tăng thêm sát thương hoặc 1 trang bị đánh nhanh nữa để tăng khả năng gây sát thương mỗi giây. Ngoài ra tới giai đoạn cuối trận hãy sắm cho mình Giáp Thiên Thần để tăng thêm được “1 mạng” nữa nhé.

Cách chơi

Hiện nay Lucian được sử dụng khá nhiều, vì trong giai đoạn đầu trận hắn ta có thể đi đường hổ báo với lượng sát thương gây ra khá cao. Nhưng khi sử dụng Miss Fortune thì bạn không phải sợ bất cứ vị tướng nào. Hãy sử dụng chiêu Q bắn vào 1 đơn vị để cấu máu đối phương phía sau, chỉ cần trúng 5 lần như thế thì đối phương phải “biến” về nhà sớm nếu không muốn mất mạng.

Lượng sát thương dồn khổng lồ khi lên 3 trang bị kể trên.

Tới giai đoạn giữa trận, thì cô nàng Thợ Săn Tiền Thưởng này đã có lượng sát thương khá “khủng” nhờ 2 trong 3 trang bị kể trên. Vì vậy đừng ngại phải trao đổi chiêu thức với đối phương để giành lợi thế trong giao tranh. Thông thường hãy sử dụng kĩ năng E từ xa để làm chậm đối phương, sau đó dùng chiêu Q và đánh thường vài phát thì những vị tướng máu “mỏng” mất đi hơn nửa cây máu là điều bình thường.

Vào giao tranh tổng thì chỉ nên đứng sau mà thôi.

Còn trong giao tranh tổng, nên giữ khoảng cách vừa phải để vẫn có thể tham gia giao tranh mà tướng đỡ đòn của đối phương cũng khó "rờ" được tới bạn hơn. Sau đó sử dụng Bão Đạn (R) để gây “một tỉ” sát thương lên càng nhiều mục tiêu càng tốt. Nên nhớ rằng Miss Fortune hoàn toàn không có kĩ năng gì để trốn thoát cả, thế nên một khi đã bị bắt thì xác định mất 1 trong 2 phép bổ trợ hoặc là ... mất mạng.

[mecloud]t03JXAFIvY[/mecloud]

Chúc các bạn may mắn khi sử dụng lối chơi mới này của Miss Fortune trong đấu trường Liên Minh Huyền Thoại.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.