LMHT: Hướng dẫn tăng điểm Then Chốt cho Pháp Sư đường giữa - Kỳ 1

19/07/2016 18:53 GMT+7

Bài viết này cung cấp Bảng Hỗ Trợ có thể áp dụng được cho 3 loại tướng Pháp Sư Thần Sấm, Pháp Sư Lửa Tử Thần và Sát Thủ Thần Sấm đi đường giữa.

Trong Liên Minh Huyền Thoại, Bảng Bổ Trợ đóng vai trò rất quan trọng, vì nếu chọn sai lượng sát thương của người chơi gây ra giai đoạn cuối trận chẳng được bao nhiêu. Bài viết này sẽ hướng dẫn những Bảng Bổ Trợ thông thường dành cho các loại tướng đường giữa trong trò chơi.

Pháp Sư Thần Sấm

Bảng Cuồng Bạo:

Thông thường, các Pháp Sư Thần Sấm đều chọn điểm Ma Thuật để nhận thêm 2% sát thương nhằm dồn sát thương tốt hơn.

Hiếm khi nào có vị tướng Pháp Sư nào chọn Nộ (trừ Azir và một số vị tướng cần tốc độ đánh).

Gươm Hai Lưỡi thoạt nhìn khá nguy hiểm vì tăng 3% sát thương gây ra, nhưng cũng tăng thêm 1,5% nhận vào. Nhưng nếu biết giữ khoảng cách không cho đối phương tiếp cận thì tiềm năng là rất lớn.

Công Kích Yếu Điểm chỉ phù hợp trong giao tranh, nhưng nếu đồng đội chọn tướng thiên về giao tranh tổng tốt hơn hết nên chọn điểm này.

Nuốt Chửng giúp người bám đường tốt hơn với lượng máu hồi được sau khi hạ gục lính, từ đó farm nhiều lính cũng như cấp độ hơn. Nhưng chỉ nên chọn điểm này nếu bạn cảm thấy mình sẽ thua đường khi đối mặt với đối phương.

Mặc dù chỉ số cộng thêm của Tài Năng Thiên Bẩm khá ít, nhưng vẫn hữu dụng đối với Pháp Sư trong việc farm lính.

Còn Hấp Huyết chỉ phù hợp với những tướng Morgana hay Ahri, vì điểm này sẽ kết hợp với nội tại của 2 vị tướng này để hút máu hiệu quả hơn.

Thợ Săn Tiền Thưởng gây thêm 1% sát thương mỗi khi hạ gục một tướng khác nhau (tối đa là 5%). Vì vậy, hãy chọn điểm này khi người chơi chọn tướng mạnh về cuối trận (Ryze, Anivia, ...) hoặc gặp hình đối phương thiên về cuối trận để tăng cơ hội có được tối đa 5%.

Điểm Kẻ Đàn Áp không tăng quá nhiều sát thương, nhưng lại cộng thẳng 2.5% sát thương nếu mục tiêu bị ảnh hưởng bởi khống chế dịch chuyển (làm chậm, trói, choáng, ...), thích hợp cho những trận đấu có thời lượng ngắn và sử dụng tướng có khả năng gây khống chế.

[mecloud]P2kEElsNzJ[/mecloud]

Bảng Khéo Léo:

Đam Mê Cổ Ngữ chỉ thích hợp với những tướng đường giữa cấu máu từ xa là chính, vì thời gian giữ bùa xanh sẽ lâu hơn 15% để hồi năng lượng và dùng chiêu nhiều hơn.

Còn Thích Khách chắc chắn áp dụng cho những vị tướng đi săn lẻ (Zed, LeBlanc, Katarina,...), vì điểm này sẽ cộng thêm 2% sát thương khi không có tướng đồng minh.

Hành Nang Bí Mật đều như phù hợp cho mọi vị tướng đường giữa với khả năng tăng tác dụng của Bình Máu và Dược Phẩm, và cũng là điểm phù hợp cho Pháp Sư thông thường.

Và những điểm Tàn Bạo, Tàn Nhẫn, Trò Chơi Nguy Hiểm hầu hết được các Pháp Sư tin dùng vì ưu thế vượt trội hơn những điểm cùng hàng. Duy chỉ có Chuẩn XácThông Tuệ thì nên xem xét.

Chuẩn Xác dành cho tướng tập trung gây sát thương xuyên kháng phép là chính.

Trong khi đó, Thông Tuệ lại dành cho những vị tướng cần giảm thời gian hồi chiêu nhiều như Anivia, Lissandra, Ryze, ...

Pháp Sư Lửa Tử Thần

Những vị tướng sử dụng điểm Lửa Tử Thần thường dùng chiêu khá nhiều nên rất cần Đam Mê Cổ Ngữ để hồi năng lượng.

Tia Chớp Xuyên Thấu thì hầu như vị tướng Pháp Sư nào cũng cần với tối đa 7% xuyên kháng phép. Với những tác dụng kể trên, những vị tướng có khả năng cấu máu từ xa như Brand, Swain, Cassiopeia là phù hợp nhất.

Bảng Bổ Trợ dành cho Pháp Sư Cấu Máu.

Sát Thủ Thần Sấm

Nói tới đường giữa mà không nhắc tới Sát Thủ là một thiếu sót lớn. Những tướng Sát Thủ điển hình là Zed, Talon, LeBlanc, Akali... đều có thể sử dụng Bảng Bổ Trợ này.

Bảng Bổ Trợ dành cho Sát Thủ.

Bảng Cuồng Bạo: Hầu hết những điểm bên bảng Cuồng Bạo đều khá giống với Pháp Sư Thần Sấm, nhưng chỉ có Nuốt Chửng phải chọn khác. Vì họ là tướng tay ngắn nên hay bị các Pháp Sư cấu máu từ xa, và Nuốt Chửng sẽ giúp họ để bám đường tốt hơn chờ tới thời cơ trả thù. Ngoài ra Hấp Huyết hay Tài Năng Thiên Bẩm cũng không có quá nhiều khác biệt.

[mecloud]QQ2TdgaPih[/mecloud]

Bảng Khéo Léo: Với khả năng ám sát cực tốt, các Sát Thủ sẽ tận dụng tốt điểm Thích Khách vì sức mạnh của họ nằm ở khả năng dồn sát thương vào 1 mục tiêu một cách nhanh gọn lẹ. Ngoài ra, Ý Chỉ Thần Sấm cũng góp phần không nhỏ khiến mục tiêu "bốc hơi" một cách nhanh chóng.

Thông qua bài viết này, các bạn có thể nắm rõ những Bảng Bổ Trợ phù hợp với từng loại tướng sử dụng tại đường giữa trong Liên Minh Huyền Thoại. Đón xem những bài hướng dẫn tăng điểm Then Chốt cho các vị trí đường khác trong những bài viết sau.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.