LMHT: Huyền thoại bóng đá 'Ronaldo Béo' sẽ tham dự chung kết MSI 2017

21/05/2017 17:06 GMT+7

Ngoài ra, người ngoài hành tinh cũng không ngần ngại công nhận sự phát triển của LMHT ngay tại chính đất nước của mình.

Nói bạn là một fan bự của bóng đá, khi nói đến “Người ngoài hành tinh” hay “Rô béo” thì chắc hẳn mọi người cũng đều biết đó là biệt danh của một huyền thoại đến từ Brazil, không ai khác chính là Ronaldo Luís Nazário de Lina. Vào đầu năm 2017, huyền thoại bóng đá này đã kí hợp đồng mua 50% cổ phần của đội tuyển Liên Minh Huyền Thoại CNB e-Sports Club của khu vực Brazil.

Chưa dừng tại đó, Ronaldo vẫn tiếp tục ủng hộ bộ môn thể thao điện tử mà mình yêu thích bằng cách tham dự lễ bế mạc của giải MSI 2017. Và đó sẽ là trận chung kết giữa nhà đương kim vô địch MSI 2016 là SK Telecom T1 và G2 Esports, diễn ra vào 1g sáng ngày 22.5 (theo giờ Việt Nam).

Tại bài thông báo của Riot Games trên trang lolesports, “Rô béo” đã chia sẻ sự phấn khích của mình khi tham dự giải MSI 2017 như sau: “Tôi rất vui vì được tham gia giải đấu lần này, cũng như có cơ hội làm quen với những tuyển thủ tốt nhất trên thế giới. Hiện nay, thể thao điện tử đã lan rộng trên toàn thế giới, mang hàng nghìn người chơi và tuyển thủ đến gần nhau. Và kể cả tại Brazil, cũng không thể không đi theo xu hướng khi bộ môn thể thao điện tử này cũng thu hút không ít lượng người xem như bóng đá hay bất kì môn thể thao khác.

Với sự tham dự của tuyển thủ huyền thoại đã từng vô địch World Cup 2 lần, cũng như giành được vô số danh hiệu với Real Madrid và A.C Milan, đây sẽ là một trong những cú hích của thể thao điện tử đối với mọi người trên toàn thế giới. Kể cả diễn viên nổi tiếng như Châu Kiệt Luân, hay Rô béo cũng không thể cưỡng lại sức hút của nó thì tương lai của Liên Minh Huyền Thoại hay bất kì bộ môn cũng càng trở nên hứa hẹn hơn bao giờ hết.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.