LMHT: 'Huyền thoại' đường trên Bắc Mỹ phải cạo đầu vì... tin đồng đội

Khương Duy
Khương Duy
27/07/2016 19:00 GMT+7

Dù đã xác nhận là chỉ "nói đùa", nhưng Dyrus vẫn phải cạo trọc mái tóc vốn rất lãng tử của mình chỉ vì tin tưởng đồng đội cũ sẽ chiến thắng...

Dù đã giải nghệ vào hồi tháng 9.2015, Dyrus - người đi đường trên huyền thoại của Liên Minh Huyền Thoại Bắc Mỹ - vẫn còn sinh hoạt, tập luyện và tham gia stream tại gaming house của Team SoloMid, anh cũng vẫn cực kỳ ủng hộ đội tuyển cũ của mình trong các trận đấu..

[mecloud]WJ4I7L8uMX[/mecloud]

Khoánh khắc Dyrus tuyên bố giải nghệ

Trong khi chờ trận đấu giữa TSM và Phoenix1 diễn ra vào ngày 24.7 vừa qua, Dyrus đã thể hiện sự tự tin cũng như ủng hộ đội tuyển bằng cách đăng tải trạng thái: "Nếu TSM mà thua trận này tôi sẽ cạo trọc đầu".

LMHT: Dyrus cạo trọc đầu vì tin tưởng đồng đội

Người hâm mộ toàn Bắc Mỹ đều biết Dyrus rất yêu quý mái tóc lãng tử của mình và rất ít khi cắt ngắn chứ đừng nói tới "cạo trọc", do đó họ coi đây là chia sẻ cực kỳ nghiêm túc của anh.

LMHT: Dyrus cạo trọc đầu vì tin tưởng đồng đội

LMHT: Dyrus cạo trọc đầu vì tin tưởng đồng đội

Sau đó, kết quả là Team SoloMid thảm bại trước Phoenix 1 - đội đang thuộc nhóm "bét bảng", đương nhiên, người hâm mộ không quên "nhắc khéo" Dyrus về chuyện tóc tai. Mới đây, anh chàng đành phải thực hiện lời hứa và cạo trọc mái tóc của mình với sự giúp đỡ của bình luận viên LMHT nổi tiếng "điển trai" Dash:

[mecloud]jTTn4YXXOA[/mecloud]

Thực hiện lời hứa cạo trọc!

Huyền thoại đường trên Bắc Mỹ quả thật là "thánh nhọ", khi còn thi đấu đã bị đồng đội ruồng bỏ nơi đường trên, tới khi giải nghệ vẫn còn bị "bóp" và buộc phải cắt đi mái tóc của mình!

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.