LMHT: Illaoi sẽ sở hữu trang phục tiếp theo có tên Cỗ Máy Chiến Đấu

21/11/2017 12:33 GMT+7

Theo đó, Cỗ Máy Chiến Đấu đã giành chiến thắng khá thuyết phục với tỉ lệ là 45%. Trong khi đó Mầm Sống Không Gian đạt 30% và Nhà Thám Hiểm là 25% từ hơn 6 triệu lượt bầu chọn.

Game Profile
Liên Minh Huyền Thoại

Trong khoảng thời gian gần đây, Riot Games có vẻ như khá chiều chuộng fan hâm mộ của Liên Minh Huyền Thoại khi những trang phục ra mắt đều dựa theo ý kiến của cộng đồng.

Kể từ khi mới ra mắt cho tới nay, Illaoi chỉ có mỗi 1 trang phục Illaoi Sứ Giả Hư Không kể từ tháng 11.2015. Thế nên các nhà phát triển đã giới thiệu 3 mẫu trang phục mới bao gồm Cỗ Máy Chiến Đấu, Nhà Thám Hiểm và Mầm Sống Không Gian. Tuy nhiên fan hâm mộ chỉ được chọn 1 trong 3 trang phục này mà thôi.

Tỉ lệ chọn trang phục của hơn 1.000 trận

Có vẻ như hơn 6 triệu lượt bầu chọn trên toàn thế giới lại ưa chuộng nhóm trang phục Cỗ Máy Chiến Đấu hơn cả. Theo đó, Cỗ Máy Chiến Đấu đã giành chiến thắng khá thuyết phục với tỉ lệ là 45%. Trong khi đó Mầm Sống Không Gian đạt 30% và Nhà Thám Hiểm là 25%.

Sau khi quá trình bình chọn hoàn tất, các nhà thiết kế sẽ tập trung phát triển trang phục này. Theo dự kiến, nó sẽ được ra mắt trong khoảng nửa đầu năm sau. Nếu không có gì trở ngại, kể từ giai đoạn phát triển và ra mắt sẽ tốn khoảng 4 tháng, vì vậy hãy cùng đón chờ nhé.

Nhưng chưa hết, Riot Games cũng biết rằng các game thủ của mình khá thích việc theo dõi quá trình thiết kế trang phục. Vì vậy họ sẽ đăng những thông tin liên quan đến Illaoi Cỗ Máy Chiến Đấu cho mọi người cùng theo dõi, từ việc lên ý tưởng, thiết kế chuyển động, âm thanh, ...

Thanh Niên Game sẽ cập nhật những thông tin liên quan đến Liên Minh Huyền Thoại trong những bài viết tiếp theo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.