LMHT: inSec và MadLife sẽ xuống thi đấu cho các đội tuyển Hạng 2

30/12/2016 12:00 GMT+7

Cụ thể, inSec quyết định quay lại thi đấu cho Royal và inSec thi đấu cho tuyển Gold Coin United tại giải thích đấu của Bắc Mỹ.

Nếu là bạn là fan hâm mộ của tựa game này đã khá lâu thì không thể không biết đến 2 biểu tượng trong bộ môn Liên Minh Huyền Thoại, đó là ‘thánh kéo’ Hong “Madlife” Min-gi và ‘thánh Lee Sin’ inSec. Tuy nhiên sau đó, 2 huyền thoại này dần bị lãng quên khi inSec ‘chìm’ hẳn khi qua Trung Quốc thi đấu cho tổ chức Royal và Madlife cũng không khá hơn là bao khi tiếp tục thi đấu cho CJ Entus.

Tuy nhiên mọi thứ có vẻ khả quan hơn khi rốt cuộc CJ Entus đã giải phóng hợp đồng cho các thành viên, trong đó có Madlife. Sau khi được giải phóng hợp đồng, ‘thánh kéo’ đã tìm được bến đỗ mới là một đội tuyển tại giải thách đấu của Bắc Mỹ có tên Gold Coin United. Tuy nhiên anh không phải là người Hàn Quốc duy nhất trong đội, ngoài ra còn có huấn luận viên Choi “Locodoco” Yoon-seop (cựu huấn luận viên của Team SoloMid và Team Liquid) và thành viên đường giữa Kim “FeniX” Jae-hun.

[mecloud]QZQACQKNYs[/mecloud]

Đây là lần đầu tiên anh thi đấu cho đội tuyển không phải tại Hàn Quốc. Vị siêu sao hỗ trợ này đã bắt đầu sự nghiệp thi đấu chuyên nghiệp vào cuối năm 2011 khi thi đấu cho tuyển MiG Frost, kể từ đó anh đã chứng minh được khả năng thi đấu tuyệt vời của mình với Blitzcrank, Thresh, Sona, Alistar, ... Vị huấn luận viên sắp tới của anh, Locodoco, cũng chia sẻ rằng: “Tôi đã biết Madlife được 5 năm, anh là một trong những người chơi có thiên phú về mechanic của game cực tốt, và đồng thời cũng là một tuyển thủ rất chịu khó. Chúng tôi đã cùng thi đấu chung tại MiG Frost rất ăn ý, và tôi mong rằng chúng tôi sẽ hợp tác với nhau tốt hơn trong đội tuyển mới”.

Còn đối với inSec, anh nổi tiếng khi thi đấu cho KT Bullets vào năm 2013 và Star Horn Royal Club vào năm 2014, với đối thủ truyền kiếp là Diamondprox (huyền thoại của Châu Âu), và lúc chọn ẩn khi đối đầu với SK Telecom T1 trong ván đấu thứ 5 tại giải mùa hè 2013, và không thể không kể đến thương hiệu inSec khi sử dụng Lee Sin. Kể từ đó, anh không đạt được nhiều thành công như mong muốn khi thi đấu cho Royal tại giải hạng 2 và vào ngày 1.12 anh đã quyết định rời đội. Tuy nhiên chưa đầy 1 tháng sau anh lại quyết định vào lại đội Royal. Dù rằng không rõ quyết định thật sự là gì, thế nhưng có lẽ tổ chức này đã cung cấp một hợp đồng khá béo bở nên anh đã quyết định quay lại.

[mecloud]mGtB4cUzkV[/mecloud]

Thanh Niên Game sẽ cập nhật những thông tin liên quan đến Liên Minh Huyền Thoại trong những bài viết tiếp theo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.