LMHT: Isolde sắp ra mắt cùng trang phục Hành Tinh Diệu Kỳ

Việt Thông
Việt Thông
13/03/2021 12:35 GMT+7

Theo dự đoán, Isolde cùng trang phục Hành Tinh Diệu Kỳ sẽ sớm ra mắt trong LMHT.

Game Profile
Liên Minh Huyền Thoại
Tiếp tục giới thiệu những cập nhật dành cho những phiên bản tiếp theo, Riot Games vừa tung video mới ngay tại kênh YouTube của mình. Theo đó, họ đã giới thiệu nhóm trang phục mới trong LMHT có tên Hành Tinh Diệu Kỳ.
Không chỉ vậy, Riot Games còn thông báo rằng tướng mới Isolde cũng sẽ góp mặt chung với nhóm trang phục mới này. Như đã chia sẻ từ trước đó, Isolde là vợ của Viego. Dù rằng là một thợ may vá, thế nhưng cô lại là tướng chuyên giao tranh tại đường trên. Ngoài thông tin trên thì vẫn chưa rõ chi tiết bộ kỹ năng của cô.
Cách đây không lâu, đội phát triển đã giới thiệu nhóm trang phục Hành Tinh Diệu Kỳ (tên gốc là Space Groove). Nhóm trang phục này lấy ý tưởng từ một vũ trụ khoa học viễn tưởng nơi đây các định luật vật lý và logic trở nên vô nghĩa và không áp dụng được. Thú vị hơn, những vị tướng sẽ được điều khiển bởi những con thú nhỏ bé cực kỳ dễ thương và đáng yêu.
Hiện tại vẫn chưa rõ thời gian cụ thể ngày ra mắt của trang phục Hành Tinh Diệu Kỳ cùng Isolde. Tuy nhiên sau video này thì dự đoán cô sẽ xuất hiện trong LMHT sớm mà thôi.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.