LMHT: Jinx từng tiêu diệt tất cả đối thủ trên bản đồ với chiêu cuối 'siêu lỗi'

18/11/2016 20:00 GMT+7

Thú vị hơn, Kled thậm chí còn tự 'quăng mình' vào đối phương và sau đó phải chờ Skaarl (vật cưỡi) chạy lại để nhặt lên.

Jinx - Khẩu Pháo Nổi Loạn

Trong lúc phát triển Jinx, Riot Groovylord đã chia sẻ rằng súng Sáu Nòng thay vì tấn công từng loạt đạn thì bắn liên tục như súng liên thanh vậy. Cơ chế này rất thú vị, thế nhưng anh cũng cảm thấy rằng điều này khiến việc tính sát thương, ‘last-hit’ lính rất khó để nhìn rõ khiến người chơi cảm thấy dễ bị rối. Thế nên Groovylord đã thay đổi thiết kế ban đầu và chuyển thành từng loạt bắn để người chơi dễ nhìn và trông tương tự như những đòn tấn công của các tướng đánh xa khác trong Liên Minh Huyền Thoại.

Kled - Kị Sĩ Cáu Kỉnh

Còn đối với vị tướng có số lượng câu chửi thề nhiều nhất trong trò chơi, Kled, anh cũng có một kĩ năng rất bá đạo trong lúc được phát triển. Harrow - cha đẻ của gã Kị Sĩ Cáu Kỉnh - chia sẻ rằng trước đây, Kled đã từng có chiêu cuối khiến Skaarl (vật cưỡi) ném Kled vào thắng đối phương, và lặp lại điều này vài lần trong vài giây. Sau đó người chơi sẽ sử dụng Skaarl để áp sát đối phương để Kled leo lên lại. Điều này trông cực kì thú vị, thế nhưng việc chiêu cuối chỉ tấn công một mục tiêu lại không phù hợp với ý tưởng ban đầu của Harrow là một kị sĩ lao thẳng vào đội hình địch và gây náo loạn đối phương. Và thế là chiêu cuối hiện tại đã ra đời.

Tiếp tục là Jinx

Trong thời kì sơ khai của Jinx, Tên Lửa Đạn Đạo Siêu Khủng Khiếp (R) của cô nàng này ‘khủng’ hơn so với phiên bản hiện tại hơn rất nhiều. Đó là Jinx sẽ bắn một quả tên lửa, từ đó tách thành 10 viên nhỏ khác nhau với khả năng tìm diệt toàn bộ tướng đối phương trên bản đồ (2 viên mỗi một tướng). Và không cần phải nói nhiều, với khả năng bá đạo này, Groovylord đã xóa ngay ý tưởng này sau khi vô tình cô hạ gục được rừng đối phương, cướp được bùa đỏ và từ đó giành rất nhiều lợi thế tại đường dưới trong 3 trận đấu liên tục.

Zilean - Giám Hộ Thời Gian

Khi được làm lại tại mùa 4, Riot Zephyr chia sẻ rằng họ đã từng có ý tưởng thay đổi Đảo Ngược Thời Gian (R) của Zilean. Cụ thể, vị Giám Hộ Thời Gian này sẽ triệu hồi một vòng nhỏ (tương tự như Amumu). Nhưng thay vì trói chân đối phương, sẽ khiến những mục tiêu đứng gần sẽ quay mòng mòng 3 vòng (một dạng khống chế cứng mới. Điều này giúp Zilean có thể khóa đối phương trong một phạm vi nhỏ và chờ đồng đội xông tới ‘giải quyết’ chung.

[mecloud]pdiO9Yftwv[/mecloud]

Tuy nhiên tương tự như Kled, Zilean trước đây đã là một tượng đài của việc cứu sống đồng đội trong Liên Minh Huyền Thoại. Vì vậy dù cho kĩ năng này rất thú vị, nhưng nó lại không phù hợp với chủ đề này nên Riot Games đã phải xóa bỏ ý tưởng này một cách đầy tiếc rẻ.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.