LMHT: Katarina và Jarvan IV chuẩn bị giảm sức mạnh tại phiên bản 8.3

23/01/2018 11:24 GMT+7

Hy vọng lần này 2 vị tướng kể trên sẽ giảm bớt sự bá đạo của mình trong meta hiện tại.

Game Profile
Liên Minh Huyền Thoại

Kể từ giai đoạn Tiền Mùa Giải 2018 bắt đầu, đã có rất nhiều người phàn nàn về việc Katarina và Jarvan IV trở thành một thế lực cực mạnh trong meta hiện tại. Tuy nhiên giờ đây các fan hâm mộ sẽ phải thở phào vì theo thông báo mới nhất của Riot Games trên diễn đàn thì 2 vị tướng kể trên sẽ bị giảm sức mạnh trong phiên bản 8.3 của Liên Minh Huyền Thoại.

Trước đây tại 2 phiên bản 7.24 và 7.24b, cả 2 đều đã bị giảm sức mạnh khá nhiều. Thế nhưng có vẻ như điều này vẫn chưa đủ ‘xi nhê’ khi họ vẫn thể hiện khả năng hủy diệt của mình tại đấu trường công lý. Cho nên các nhà phát triển đã chia sẻ rằng họ sẽ cố gắng giải quyết triệt để về vấn đề này để tình trạng này không còn xuất hiện trong tương lai.

Hiện tại, Katarina đang là sự lựa chọn hoàn hảo tại vị trí đường giữa. Cô có thể khắc chế được hậu hết những tướng pháp sư kiểm soát, đặc biệt là Zoe, nhờ vào khả năng nhảy liên tục của mình. Đó là chưa kể một khi để Katarina áp sát thì đối thủ hiếm khi có cơ hội sống sót trở về. Thế nên việc giảm sức mạnh của cô nàng sát thủ này cũng là điều hợp lý mà thôi.

Trong khi đó, Jarvan IV đã là một con bài cực mạnh kể từ khi hệ thống Ngọc Tái Tổ Hợp mới được giới thiệu. Khả năng thích ứng và tận dụng các ngọc cực tốt đã khiến hắn ta trở nên cực kì nguy hiểm tại vị trí đi rừng. Dù rằng tại phiên bản 7.24, chiêu Q và nội tại đã bị giảm sức mạnh khá nhiều nhưng có rất nhiều người chơi vẫn còn rất ưa chuộng hắn ta vì khả năng cơ động và bắt con mồi cực tốt trong bất kì giai đoạn nào của trò chơi.

Theo dự kiến, đợt giảm sức mạnh của Katarina và Jarvan IV này sẽ được ra mắt sớm trong Liên Minh Huyền Thoại mà thôi.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.