LMHT: Kayn sẽ được tăng khủng sức mạnh trong phiên bản kế tiếp

23/07/2017 15:57 GMT+7

Cụ thể hơn, lượng sát thương từ chiêu Nhập (R) sẽ tăng lên đáng kể.

Như mọi người đã biết, Kayn vừa cập bến tại Liên Minh Huyền Thoại được khoảng 2 tuần. Dù rằng là một vị tướng có cơ chế khá thú vị, tuy nhiên có vẻ như gã Tử Thần Bóng Tối đã không thành công như mong đợi.

Cho dù mọi người có chọn dạng biến thân nào, thì có vẻ như chiêu cuối Nhập (R) của hắn ta trông có vẻ khá yếu. Vì lượng sát thương gây chẳng đáng bao nhiêu so với một chiêu cuối thật thụ. Trong khi đó mục tiêu khi bị ảnh hưởng chỉ cần sát nhập chung với đồng đội sẽ có cơ hội khắc chế được. Tuy nhiên đừng phải quá lo lắng vì Kayn sắp được tăng mạnh trong phiên bản sắp tới.

Đó là tỉ lệ tăng sát thương vật lý của chiêu thức này sẽ tăng từ 110% lên tới 150%, nhờ đó lượng sát thương tăng lên đáng kể. Ví dụ như nếu mua trang bị đi rừng nâng cấp Chiến Binh, Dạ Kiếm Draktharr, Kiếm Ma Youmuu và cả Rìu Đen thì lượng sát thương tăng lên tới 210. Hiện tại, chiêu cuối gây ra 350 sát thương cộng thêm 110% (là khoảng 231 sát thương). Có nghĩa là tổng sát thương sẽ tăng lên 581. Trong khi đó, nếu tỉ lệ tăng lên tới 150% thì tổng sát thương lên tới 665.

Nhờ đó, Kayn sẽ trở nên nguy hiểm hơn ngay từ khi trận đấu với bắt đầu. Khi đạt được cấp độ 6, những lần đi gank của hắn ta trở nên nguy hiểm hơn bao giờ hết khi chưa gì đã gây ra hơn 600 giọt. Trong khi đó, những tướng khác trong thời gian đầu trận cũng không có quá nhiều máu. Chỉ cần có lượng chỉ số hạ gục, sắm thêm những trang bị cần thiết thì hắn ta sẽ có nhiều công dụng hơn trong Liên Minh Huyền Thoại.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.