LMHT: Khi Braum trở thành... nữ nhi

23/06/2014 16:00 GMT+7

Braum ra mắt như một lời đáp trước nhu cầu "khát" hỗ trợ "chuẩn men" của người chơi Liên minh huyền thoại, nhưng vẫn có đó người chơi thích Braum là... nữ hơn nam.

Fanart đối với cộng động Liên minh huyền thoại nói riêng hay cộng đồng game nói chung chẳng còn xa lạ gì. Đó là nơi để những nghệ sĩ dù chuyên nghiệp hay nghiệp dư tái hiện lại hình ảnh các nhân vật mà họ thích bằng những nét bút điêu luyện cùng trí tưởng tượng phong phú.

Braum, vị tướng mới nhất của Đấu trường Công lý, mới đây đã được nữ nghệ sĩ có biệt danh Voracious-Wolf trên DeviantArt phác họa lại một cách vô cùng độc đáo.

LMHT: Khi Braum trở thành... nữ nhi

Braumhilda - tên được tác giả đặt cho Braum phiên bản nữ. (Ảnh: voracious-wolf DeviantArt)

Vẫn bộ giáp quen thuộc với bạn đồng hành Poro, nhưng Braum đã... hoàn toàn lột xác. Gương mặt không quá nữ tính, nhưng lại sở hữu nét quyến rũ riêng, mái tóc thể hiện sự phong trần của một chiến binh, bờ vai rộng vừa đủ khiến Braumhilda không quá thô kệch. "Cô nàng" tỏ ra chẳng hề kém cạnh những mỹ nhân khác của Liên minh huyền thoại.

LMHT: Khi Braum trở thành... nữ nhi

Một vài kiểu tóc khác được tác giả phác họa cho Braumhilda. (Ảnh: voracious-wolf DeviantArt)

LMHT: Khi Braum trở thành... nữ nhi

Thậm chí cô nàng họa sĩ còn gắn thêm... ria mép cho Braumhilda. (Ảnh: voracious-wolf DeviantArt)

Nhiều người cũng đã ví Braumhilda như là Brienne (Game of thrones) của Đấu trường Công lý. Nếu bạn chưa biết thì Brienne được "vinh hạnh" là nhân vật nữ... xấu xí và "trâu bò" trong bộ truyện Trò chơi vương quyền cũng như loạt phim chuyển thể Game of thrones. Tuy vậy, Brienne là một nhân vật có tính cách nghĩa hiệp, quả cảm, trọng chữ tín và đặc biệt là một kiếm sĩ thượng thừa.

LMHT: Khi Braum trở thành... nữ nhi

Brienne of Tarth. (Ảnh: HBO)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.