LMHT: Không lâu nữa, người chơi sẽ nhận được phần thưởng mùa giải 2017

07/11/2017 16:57 GMT+7

Theo dự kiến, các phần thưởng sẽ đến tay người chơi trong vòng ít nhất 1 tháng kể từ khi ngày cuối cùng của mùa giải 2017 kết thúc.

Game Profile
Liên Minh Huyền Thoại

Sau thời gian cày cuốc vất vả của 1 mùa giải, giờ đây là lúc các game thủ có thể gặt hái được thành quả của mình dựa theo thứ hạng của mình trong Liên Minh Huyền Thoại.

Theo đó, những người chơi nào đạt được hạng ít nhất từ vàng trở lên sẽ nhận được trang phục Graves Vinh Quang. Sở hữu bộ giáp phục đầu hổ khá ấn tượng, cùng những họa tiết điển hình của các trang phục Vinh Quang khác, đây sẽ là bộ cánh cực kì hợp dành cho những người có kĩ năng cao trong đấu xếp hạng. Các loạt đạn và kĩ năng đều được thay đổi hiệu ứng trông bắt mắt hơn cả Graves Tiệc Bể Bơi sẽ làm hài lòng kể cả những fan hâm mộ khó tính.

Song song đó, trang phục này cũng nhận được hiệu ứng mới, cũng như gói đa sắc đặc biệt tương ứng với thành tích đấu hạng của mỗi người chơi. Ví dụ như khi đạt được hạng vàng trở lên trong Xếp Hạng Động sẽ nhận được gói đa sắc vàng và xanh lá đen. Trong khi đó, nếu Đấu Đơn/Đôi đạt hạng vàng người chơi sẽ nhận được phiên bản màu trắng. Và tại đấu xếp hạng 3v3 sẽ nhận được phiên bản màu xanh và vàng.

Có thể nói rằng đây là mùa giải mà Riot Games đã khá rộng lượng khi có khá nhiều phần thưởng đa dạng dành cho nhiều loại đấu hạng khác nhau.

Theo dự kiến, các phần thưởng sẽ đến tay người chơi trong vòng ít nhất 1 tháng kể từ khi ngày cuối cùng của mùa giải 2017 của Liên Minh Huyền Thoại kết thúc. Vì số lượng người chơi khá nhiều nên có thể phần thưởng sẽ gửi chậm hoặc nhanh, vì vậy hãy kiên nhẫn chờ nhận thưởng nhé!

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.