LMHT: Không những có trang phục mới, Brand còn được tăng thêm sức mạnh

03/08/2017 15:24 GMT+7

Theo đó, chiêu E được thay đổi một vài chỉ số cơ bản cũng như thêm vào hiệu ứng mới cực kì bá đạo.

Như mọi người đã biết, Brand chuẩn bị có thêm một trang phục mới thuộc nhóm Trùm Cuối cực kì ngầu cùng với Ziggs và Malzahar trong phiên bản 7.16 của Liên Minh Huyền Thoại. Nhưng chưa hết, Riot Games còn muốn ưu ái thêm cho vị tướng này và cung cấp thêm một ít sức mạnh.

Trước đây, Brand luôn là tướng cạnh hỗ trợ khó chịu song song với Zyra và Malzahar trong đầu mùa giải. Tuy nhiên kể từ khi meta tướng hỗ trợ đỡ đòn lên ngôi thì tướng đánh xa cũng dần rơi vào quên lãng.

Chưa kể xu hướng lên trang bị Dạ Kiếm Draktharr của vị trí xạ thủ cũng khiến tướng hỗ trợ khó thở hơn tại đường dưới. Chỉ cần tập trung dồn sát thương, những tướng máu giấy như Brand biến mất chỉ trong tích tắc. Cộng với việc những gã ‘cục súc’ như Gragas hay Maokai tại đường dưới với khả năng bám dính mục tiêu và có hiệu ứng khống chế cứng lại càng khiến gã thần lửa này trở nên vô dụng.

Thế nên Riot Games đã phải tăng thêm sức mạnh cho Brand tại máy chủ thử nghiệm PBE của phiên bản 7.16 như sau. Đầu tiên, Bùng Cháy (E) được thay đổi lượng sát thương ngay trong những cấp độ đầu, từ 70-150 thành 60-160. Năng lượng giảm đi khá đáng kể, và tỉ lệ tăng sát thương dựa theo điểm sức mạnh phép thuật được tăng từ 35% lên 40%.

Nhưng đặc biệt hơn cả, chiêu E sẽ sở hữu nội tại mới khá bá đạo. Đó là nếu sử dụng lên lính hoặc quái rừng chưa bị hiệu ứng bỏng sẽ giảm thời gian hồi chiêu còn 3 giây mà thôi. Trong khi đó thời gian hồi chiêu gốc của chiêu này là 10 giây.

Với thời gian hồi chiêu cực lẹ như vậy, Brand có thể sử dụng chiêu thức này tới 2 lần. Và tất nhiên chỉ trong vòng 3 giây mà người chơi có thể gây hiệu ứng bỏng lên 1 khu vực xung quanh đơn vị lính này là một điều rất khó chịu. Chưa kể chiêu thức này không thể né được như chiêu W, trừ khi đối thủ đứng quá xa mà thôi. Thế nên nếu không để ý, đối thủ sẽ dính hiệu ứng bỏng và dần dần bị bào máu và lỗ hơn so với Brand. Dù chỉ thay đổi nhỏ, nhưng nếu biết cách tận dụng sẽ giúp người chơi đạt được lợi thế lớn ngay trong giai đoạn đi đường.

Thanh Niên Game sẽ cập nhật những thông tin liên quan đến Liên Minh Huyền Thoại trong những bài viết tiếp theo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.