LMHT: Không những giàu hơn, Hỗ Trợ còn trở thành lực sĩ nhờ trang bị 'trấn phái'

Việt Thông
Việt Thông
22/01/2017 11:00 GMT+7

Cụ thể hơn, tướng Hỗ Trợ nhận được toàn bộ số vàng từ việc phá mắt mà không cần phải ra đòn đánh cuối cùng, và Lư Hương Sôi Sụ,cCốc Hài Hòa cùng Cốc Quỷ Athene đều được tăng sức mạnh.

Theo như các bạn đã biết, Xạ Thủ đang được Riot Games rất lưu tâm vì cộng đồng đang ‘than phiền’ vì sức mạnh của họ quá yếu so với các vị trí khác. Tuy nhiên ngoài vị trí có khả năng gây sát thương vật lí cao nhất Liên Minh Huyền Thoại, các nhà phát hành cũng đang để mắt đến người luôn kề vai sát cánh cùng họ, đó là vị trí Hỗ Trợ.

Dù được luôn cố gắng giúp đỡ mọi người nhưng lớp tướng hỗ trợ vẫn chưa giành được sự quan tâm từ cộng đồng

Theo như những úp mở mà họ đã đề cập trong bài viết ‘Công bố danh sách tướng được cập nhật trong năm 2017’, các tướng hỗ trợ cũng đang bị bỏ rơi vì mọi người xem lớp tướng này rất ... ‘vô dụng’ nên rất ít người tin dùng.

Thế nên Meddler - Trướng nhóm thiết kế tướng của Riot Games - đã muốn lớp tướng yếu ớt này trở nên hấp dẫn hơn đối với mọi người, bằng cách cho người chơi tiếp cận các tướng hỗ trợ với việc ‘tặng miễn phí’ 10 tướng Hỗ Trợ trong khoảng 1 tuần. Tuy nhiên, điều này không thực sự hiệu quả cho lắm, nên họ đã phải suy nghĩ lại và có kế hoạch khiến vị trí này trở nên hấp dẫn hơn trong mắt người chơi.

Meddler chia sẻ rằng họ sẽ tăng số điểm kinh nghiệm nhận được cho lớp tướng hỗ trợ, nhằm khuyến khích những lần đi cắm mắt, đảo đường hay giúp đồng đội kiểm soát mục tiêu lớn nhưng sẽ không quá thọt kinh nghiệm so với những vị trí khác. Chưa hết, tướng Hỗ Trợ cũng nhận được toàn bộ số vàng từ việc phá mắt mà không cần phải ra đòn đánh cuối cùng. Ngoài ra trong kế hoạch dài hạn, Riot xem xét nhiều hơn đến lượng tiền nhận được của lớp tướng đang bị ‘ruồng bỏ’ này.

Chỉ vì con mắt mà 2 tướng hỗ trợ đánh nhau 'sứt đầu mẻ trán'

Song song với đó, những trang bị ‘trấn phái’ của Hỗ Trợ trong thời gian hiện tại phần nào đó khiến họ bị thất sủng như Dây Chuyền Iron Solari hay Dây Chuyền Buộc Tội, vì vậy 2 trang bị này sẽ bị giảm sức mạnh. Nhưng những trang bị khác lại được tăng sức mạnh như Mắt Ma Thuật được tăng thêm 10% thời gian hồi chiêu, Lư Hương Sôi Sục được tăng khả năng tăng tốc độ đánh cho mục tiêu, và Cốc Hài Hòa cùng Cốc Quỷ Athene đều được tăng kháng phép nhằm tăng khả năng chống chịu của lớp tướng này.

Mong rằng những động thái này của Riot Games sẽ giúp những vị tướng Hỗ Trợ nhận được sự ‘yêu thương’ hơn từ cộng đồng và cũng như nâng tầm quan trọng của họ trong Liên Minh Huyền Thoại.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.