LMHT: Không thể tin tuyển thủ chuyên nghiệp mà xử lý thua cả Đồng Đoàn

21/06/2016 17:38 GMT+7

Kể cả Faker, người được gọi là "vị thần" trong LMHT đôi lúc cũng Tốc Biến đập đầu vào tường.

Trong Liên Minh Huyền Thoại (LMHT) hay bất kì bộ môn nào khác, các tuyển thủ chuyên nghiệp là một trong những thước đo chuẩn mực trong những pha xử chuẩn xác cũng như khả năng tính toán kinh người. Nhưng đôi lúc, họ cũng mắc phải một số sai lầm ngớ ngẩn khi thi đấu. Hãy cùng Thanh Niên Game điểm qua những pha thi đấu lỗi không khác gì "Đồng Đoàn" của các tuyển thủ trong đấu trường chuyên nghiệp trên thế giới nhé.

LCS Bắc Mỹ

Khi một Xạ Thủ đi đường giữa đối đầu với tướng Hỗ Trợ, hầu như đã đoán kết quả rồi. Thế nhưng, Link đã quá tham lam khi muốn hạ gục Janna của Xpecial và quyết định băng trụ trong khi đó bản thân chẳng còn bao nhiêu máu cả. Và sai lầm của anh là đã không thấy vị Hỗ Trợ của Team Liquid đã hồi lại năng lượng đủ để tăng giáp, và kết quả là Link đã bị chết ngược nhưng mục tiêu vẫn còn sống "nhăn răng".

Ngoài ra tại giải Mùa Xuân 2016 giữa Renegades và Dignitas, xảy ra 2 pha lỗi liên tục đến từ 2 đội. Khi cả 2 đội quyết định đổi đường không đối đầu nhau và chỉ đẩy trụ mà thôi, thì không biết vô tình hay hữu ý mà trụ đã hạ gục 2 thành viên BillyBoss và KiWiKiD của Dignitas. Ngay sau đó, Crumbz và Hakuho cũng bị Sứ Giả Hư Không hạ gục nốt. Sau đó bình luận viên và khán giả đã có một trận cười no bụng vì pha xử lý “gỗ đoàn” đến từ 2 đội.

LCS Châu Âu

Khi giải LCS Mùa Xuân 2015 bước sang tuần 2, 4 thành viên của Fnatic cố gắng băng trụ hạ gục 2 thành viên đường trên và đi rừng của Roccat nhưng bất thành. Khi họ bắt đầu tấn công, Gnar lúc này vừa có nộ và hất tung 3 thành viên khiến họ bị choáng và hạ gục được Sivir. Nếu 3 thành viên còn lại không quá tham, tiếp tục tấn công thì họ cũng không mất tiếp tục 2 thành viên nữa.

Và tại giải Mùa Xuân 2014, thành viên Hỗ Trợ Yell0wStaR của đội tuyển FNC cũng đã có pha thi đấu sử dụng tốc biến và Q, E, R nhưng tất cả đều trật. Một pha xử lý không thể tệ hơn đến từ tuyển thủ chuyên nghiệp.

LCK - Hàn Quốc

Trong trận đấu thứ 2 của giải LCK Mùa Hè 2015, 3 thành viên Chaser, Pilot và Sweet của Jin Air Green Wings đã có một pha băng trụ gank CuVee của Samsung Galaxy. Tất nhiên Cuvee cũng bị hạ gục và mất Tốc Biến, tuy nhiên 3 tuyển thủ trên đã không phối hợp với nhau ăn ý khiến 2/3 thành viên đều bị chết ngược và cả 3 thành viên đều mất Tốc Biến.

Vòng Chung Kết Thế Giới

Trong trận chung kết của Vòng Chung Kết Thế Giới 2015, SKT Telecom T1 đã dẫn trước Koo Tigers với tỉ số 2 - 0 trước đó. Bước tới trận thứ 3, Faker cùng đồng đội đã mất dần cá mục tiêu lớn vào tay đối phương. Thông thường Faker là người rất điềm tĩnh và hiếm khi thi đấu lỗi, nhưng có vẻ sức ép tại trận chung kết quá lớn đã khiến anh ta Tốc Biến “đập đầu” vào tường. Điều này minh chứng rằng, dù có được gọi là “vị thần” trong LMHT nhưng Faker vẫn chỉ là thì thanh niên 20 tuổi mà thôi, vẫn mắc lỗi khi bị sức ép trong những trận quan trọng.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.