LMHT: Không thể vào game do máy chủ bị hacker tấn công ?

22/04/2016 17:04 GMT+7

Liệu có phải hacker chính là nguyên nhân khiến máy chủ Liên Minh Huyền Thoại Việt nam bị quá tải, dẫn đến mất kết nối trên diện rộng?

Vào 12 giờ trưa nay, sau khi cập nhật chế độ chơi U.R.F (Ultra Rapid Fire), máy chủ Liên Minh Huyền Thoại Việt Nam đã bị quá tải dẫn đến tình trạng người chơi không vào được game. Trên fanpage Liên Minh Huyền Thoại liên tục là những lời than vãn của vô số game thủ bức xúc vì bị mất kết nối khi đang đấu xếp hạng, không vào được game v.v.

Người chơi thể hiện sự tức giận trên fanpage Liên Minh Huyền Thoại.

Hiện tại, theo ghi nhận nhanh của Thanh Niên Game, máy chủ Vietnam Esports đã bảo trì xong và vẫn đang kích hoạt chế độ hàng chờ để hạn chế số lượng người chơi đăng nhập cùng lúc. Trên fanpage Liên Minh Huyền Thoại cũng xuất hiện post thông báo về nguyên do của việc quá tải này, nội dung cụ thể như sau:

LMHT: Máy chủ bị hacker tấn công game thủ Việt không thể vào game?

Xin chào các bạn, hiện tại máy chủ đã mở lại sau khi bảo trì ngắn vừa qua.Trước khi mở chế độ URF vào cuối tuần này, máy chủ của chúng tôi đã bị tấn công khiến rất nhiều người chơi gặp sự cố. Chúng tôi rất lấy làm tiếc và mong các bạn thông cảm. Hãy tận hưởng những giây phút cuối tuần tuyệt vời với chế độ các bạn đã mong chờ từ lâu. Xin cảm ơn.

Lý do được phía nhà phát hành VED đưa ra chính là sự nhúng tay của giới hacker. Vậy nên, chúng ta cũng không loạt trừ khả năng các phần tử xấu chờ đợi khi chế độ chơi U.R.F sắp ra mắt để thực hiện "mưu đồ đen tối".

LMHT: Máy chủ bị hacker tấn công game thủ Việt không thể vào game?

Biện pháp chống quá tải tạm thời của Vietnam Esports.

Thanh Niên Game sẽ liên lạc với nhà phát hành sớm nhất có thể để tìm hiểu rõ thực hư vụ việc, cũng như liên tục cập nhật tin tức mới nhất về Liên Minh Huyền Thoại.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.