LMHT: Khuyến mãi 4 trang phục "khủng" từ 11 đến 12.6

11/06/2015 18:00 GMT+7

Từ ngày 11.6 đến hết ngày 12.6, Liên Minh Huyền Thoại chính thức giảm giá mạnh 4 bộ trang phục cực hot: Xin Zhao Triệu Tử Long; Rek'Sai Bất Diệt; Leona Vệ Binh; Yorick Đào Mỏ.

Xin Zhao Triệu Tử Long - Từ 299 RP còn 194 RP

LMHT: Khuyến mãi 4 trang phục

Cuối cùng, bộ trang phục đậm chất Á Châu nhất của chuyên gia "đâm chọt" Xin Zhao đã được giảm giá. Bộ skin gợi nhớ đến vị tướng tài ba và... nhiều fan bậc nhất của nước Thục dưới thời Tam Quốc: Triệu Tử Long.

Đặc biệt, đây là một trong ba bộ trang phục trực thuộc chủ đề Tam Quốc Diễn Nghĩa độc đáo mà Riot Games dành tặng cho game thủ Liên Minh Huyền Thoại (LMHT) Châu Á, hai nhân vật còn lại là Tryndamare Quan Vũ và Jarvan IV Lữ Bố. 

Rek'Sai Bất Diệt - Từ 199 RP còn 129 RP

LMHT: Khuyến mãi 4 trang phục

Chỉ mới có tuổi đời chinh chiến vỏn vẹn vài tháng tại Đấu trường Công Lý, nhưng Rek'Sai nhanh chóng chứng tỏ sự lợi hại trong giao tranh, nguy hiểm khi đi đường và... khó lường khi combat. Gã sát thủ thích đục khoét và đào lỗ này cũng sở hữu bộ trang phục giảm giá trong đợt "sale off" lần này. 

Tuy nhiên, khi những thông tin về Rek'Sai Tiệc Bể Bơi được hé lộ, bộ skin này liệu có còn làm bạn thỏa mãn? 

Leona Vệ Binh - Từ 199 RP còn 100 RP

LMHT: Khuyến mãi 4 trang phục

Leona chưa bao giờ là một vị tướng "ít hot", và bất kỳ bộ skin nào của cô nàng được giảm giá cũng đều thu hút sự chú ý của game thủ. Với cái giá được niêm yết ở mức 100 RP - thuộc dạng thấp nhất trong cửa hàng LMHT - thì đây quả là cơ hội quá tốt cho những người thường xuyên chơi ở vị trí hỗ trợ. 

Yorick Đào Mỏ - Từ 199 RP còn 100 RP

LMHT: Khuyến mãi 4 trang phục

Yorick là một trong những vị tướng hiếm khi xuất hiện tại Đấu trường Công lý tại thời điểm hiện tại, việc giảm giá skin biết đâu sẽ lôi gã lưng gù này ra ngoài ánh sáng? 

Tương tự như Leona, Yorick Đào Mỏ được giảm giá mạnh xuống "tận sàn": 100 RP. 

Cần lưu ý, đợt giảm giá này của LMHT chỉ kéo dài đến hết ngày 12.6.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.