LMHT: Kị Sĩ Cáu Kỉnh Kled và 8 bí mật 'kinh hoàng'

Khương Duy
Khương Duy
28/07/2016 10:25 GMT+7

Hãy cùng Thanh Niên Game tìm hiểu những bí mật lớn nhất về Kled - Kị Sĩ Cáu Kỉnh

Kled và Skaarl chỉ vừa mới gia nhập đấu trường Liên Minh Huyền Thoại, chính vì vậy mà không phải ai cũng biết hết những bí mật về cuộc đời hắn...

LMHT: Kled và 8 bí mật lớn nhất cuộc đời

1. Được thiết kế bởi... người viết cốt truyện

LMHT: Kled và 8 bí mật lớn nhất cuộc đời

Xin lỗi em chỉ là thằng con nuôi!

Thông thường, các vị tướng trong Liên Minh Huyền Thoại sẽ được thiết kế bởi Đội Thiết Kế của Riot Games, tuy nhiên, Kị Sĩ Cáu Kỉnh lại là một ngoại lệ. Anh chàng Yordle này được khai sinh bởi một tác giả chuyên viết cốt truyện: Iain 'Harrow' Hendry - tác giả của cốt truyện về các vị tướng thuộc Quần Đảo Bóng Đêm như Thresh hay Hecarim.

LMHT: Kled và 8 bí mật lớn nhất cuộc đời

"Cha đẻ" của Kled và Skaarl là đây

Đây là lần đầu tiên Harrow tham gia thiết kế, và Kled cũng là vị tướng đầu tiên không phải "con đẻ" của Đội Thiết Kế Riot Games.

2. Kled là vị tướng đầu tiên có tới 2 thanh máu

LMHT: Kled và 8 bí mật lớn nhất cuộc đời

Một thanh của Skaarl, một thanh của Kled

Đây là điểm đặc biệt mà chưa có bất cứ vị tướng nào trong trò chơi có được. Trên thực tế cơ chế máu kiểu này đã được áp dụng vào Anivia hay Zac, tuy nhiên cách hoạt động của mỗi tướng lại khác nhau. Đối với Kled, muốn tiêu diệt hắn thì bạn phải "đuổi đánh" Skaarl đi đã!

3. Toàn bộ các trang bị tăng máu chỉ có lợi cho Skaarl

LMHT: Kled và 8 bí mật lớn nhất cuộc đời

Lên càng nhiều máu thì Skaarl càng "trâu"

Điều này thì đã được Riot Games khẳng định rồi! Tất cả các trang bị có tác dụng tăng lượng máu đều sẽ cộng thẳng vào "chiến mã" Skaarl của Kled, còn bản thân hắn chẳng được lợi lộc gì ngoài việc có thể tăng máu theo cấp như tất cả các vị tướng khác.

4. Kled đã tồn tại trước khi có Đế chế Noxus

LMHT: Kled và 8 bí mật lớn nhất cuộc đời

Kled góp mặt trong tất cả các trận chiến của Noxus

Toàn bộ lãnh thổ mà Noxus xâm chiếm được phần lớn dựa vào những cuộc chinh phạt của hắn, do đó nếu so sánh về các "công thần khai quốc" của Noxus, chắc chắn anh em nhà Darius/Draven và Chiến thuật gia đại tài Swain còn "hít khói" hắn dài dài...

5. "Chửi thề" nhiều nhất Liên Minh

[mecloud]PVfTWQaE3T[/mecloud]

Kled không chỉ "lắm mồm" và phiền phức, hắn còn cực kỳ hay văng tục nữa! Cộng đồng LMHT khắp thế giới đã nói rằng Kled chính là một phiên bản đối lập với Rammus - Tê Tê Gai vốn chỉ biết nói có 1 câu.

6. Kled là vị tướng có khả năng tương tác với "pet" nhiều nhất

LMHT: Kled và 8 bí mật lớn nhất cuộc đời

LMHT: Kled và 8 bí mật lớn nhất cuộc đời

Thanh niên "yêu động vật"

Nhóm tướng có khả năng tương tác với thú nuôi trong Liên Minh Huyền Thoại khá nhiều như Quinn, Swain hay Annie, tuy nhiên khả năng tương tác kĩ năng giữa các vị tướng này với đám thú nuôi không thực sự ấn tượng như Kled. Skaarl và Kled thực sự là một "cặp đôi hoàn cảnh" khi không thể sống thiếu nhau.

7. Người thông minh nhất Demacia chỉ là "con dở hơi" với Kled

LMHT: Kled và 8 bí mật lớn nhất cuộc đời

"Con dở hơi" trong mắt Kled!

Lux - Tiểu thư ánh sáng - phù thủy trẻ có bộ óc thông minh bậc nhất Demacia cũng như toàn Liên Minh Huyền Thoại (theo cốt truyện) lại chỉ là một "con nhỏ dở hơi" trong mắt Kled. Phải chăng vì ở hai đế quốc có "lẽ sống" khác nhau mà Kled cố "dìm hàng" cô nàng?

8. Trang phục Sir.Kled (Quý Ngài Kled)

LMHT: Kled và 8 bí mật lớn nhất cuộc đời

Có ai thấy quen không?

Bối cảnh của trang phục này được dựa trên trích đoạn "Đôn-ki-hô-tê và cối xay gió" nổi tiếng, trong khi đó, Skaarl lại hóa thân thành Chocobo trong tựa game Final Fantasy.

Thanh Niên Game sẽ liên tục cập nhật các tin tức liên quan đến KledLiên Minh Huyền Thoại trong các bài viết tiếp theo!

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.