LMHT: Làm thế nào để 'troll' đối phương trong chế độ Cấm & Chọn Hộ

25/07/2016 12:02 GMT+7

Chỉ cần nắm vững những mẹo nhỏ này, người chơi có thể tham gia chế độ chơi cực kì thú vị này một cách dễ dàng.

Theo như lịch thông báo tại PBE, chế độ chơi Cấm & Chọn Hộ sẽ chuẩn bị xuất hiện trở lại trong Liên Minh Huyền Thoại vào tuần này.

Cấm & Chọn Hộ ra mắt từ năm 2015 và trở thành chế độ chơi “troll” nhất mà Riot Games đã từng tạo ra. Khi bắt đầu chế độ chơi này, một đội được quyền cấm 3 vị tướng mà mình đánh dở nhất. Sau đó, “chọn dùm” cho đối thủ những vị tướng mà họ cảm thấy đối phương sẽ chơi tệ nhất hoặc tướng yếu nhất nhằm khiến đối phương thua cuộc. Dựa vào thiết kế của trò chơi, sau đây là mẹo nhỏ khiến bạn có thể "troll" đối phương một cách hiệu quả nhất trong chế độ chơi này.

Đội hình không sát thương

Hoặc đội hình chuyên gây sát thương nhưng máu cực mỏng.

Thông thường, Hỗ Trợ tay là vị trí rất quan trọng không thể thiếu trong một đội, thế nhưng không phải ai cũng có thể chơi tốt vị trí này. Vậy khi những thành viên chuyên đánh đường giữa, đường trên hay đi rừng chuyển sang chơi vị trí này thì mọi việc sẽ ra sao nhỉ? Hãy chọn những vị tướng Hỗ Trợ cực kì khó chơi như Bard, Nami, Janna, Soraka hay Alistar thì đối thủ sẽ đầu hàng sớm khi trận đấu vừa bắt đầu. Vì những vị tướng này không những khó chơi mà còn chẳng có không có khả năng gây sát thương tốt.

Đội hình 'phế' toàn tập

Một trong những vị tướng đang phế khi chế độ chơi vừa ra mắt.

Không khác gì đội hình trên, khi chọn cho đối phương những vị tướng đang được xem là rất yếu hoặc thậm chí chẳng ai thèm động vào trong trò chơi thì chẳng khác gì nhiệm vụ bất khả thi cho họ.

Những tướng Urgot, Aatrox, Evelynn, Mordekaiser và Zyra giờ đây hầu như biến mất khỏi trong những trận đấu thường chứ đừng nói đến đấu xếp hạng bởi vì bị giảm sức mạnh khá nhiều hoặc không phù hợp với meta hiện tại. Khi bị ép phải sử dụng những tướng cực "phế" này, đối phương sẽ tức tối và có thể thoát game ngay lập tức. Vậy là bạn đã thành công rồi đấy.

Dù có phế như thế nào đi chăng nữa cũng không nên bỏ cuộc.

Hãy cùng đón chờ chế độ Cấm & Chọn Hộ chuẩn bị ra mắt, và hy vọng thông qua những mẹo nhỏ này có thể giúp người chơi trải nghiệm chế độ này tốt hơn.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.