LMHT: LemonNation thèm thịt heo kho trứng kiểu VN, lên Facebook hỏi fan

26/11/2015 15:54 GMT+7

Cựu hỗ trợ nổi tiếng của Cloud9 vừa đăng tải một dòng trạng thái trên fanpage của mình và hỏi địa chỉ nhà hàng nào ở Los Angeles có bán món... thịt kho hột vịt.

LemonNation chắc chắn không còn xa lạ gì với người hâm mộ Liên Minh Huyền Thoại Việt Nam bởi Hai và anh chàng này từng sang mảnh đất chữ S để giao lưu và trò chuyện cùng fan. Điều thú vị vừa xảy ra khi fanpage của LemonNation đăng tải một dòng trạng thái với nội dung: "Có ai biết chỗ nào bán Thịt Lợn Kho Việt Nam với Trứng (Thịt Heo Kho Trứng) ở LA không?" và còn kèm theo cả hình minh họa.

LMHT: Lemonnati0n thèm thịt kho hột vịt, đăng facebook hỏi fan

Anh chàng LemonNation thèm thịt kho trứng nên phải cầu cứu fan

Chỉ sau hơn 10 phút, dòng trạng thái của LemonNation đã nhận được hơn 1000 like cùng hàng trăm bình luận vô cùng hài hước, trong đó có khá nhiều thành viên từ Việt Nam.

LMHT: Lemonnati0n thèm thịt heo kho trứng, đăng facebook hỏi fan

Khá nhiều bình luận hài hước

Một số khuyên LemonNation nên tìm công thức và tự làm sẽ ngon hơn, một số khác nhìn thấy anh chàng người nước ngoài thích thú với món ăn Việt Nam nên rất tự hào, một số khác lại khoe mình vừa ăn xong cho anh chàng người Mỹ... tức chơi. Nếu bạn biết ở LA có chỗ bán thịt heo kho trứng, hãy giúp LemonNation bằng cách bình luận tại ĐÂY.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.