LMHT: Lissandra sắp được sửa thành Pháp sư lai Xạ Thủ

26/03/2017 07:07 GMT+7

Cụ thể hơn, nội tại mới của Lissandra giờ đây sẽ giúp cô có lượng sát thương tăng thêm mãi mãi (tương tự như điểm cộng dồn chiêu cuối của Cho'Gath).

Lissandra là một trong những Pháp Sư rất được ưa chuộng tại vị trí đường giữa và đường trên trong mùa giải 2016 của bộ môn Liên Minh Huyền Thoại. Chủ yếu là vì khả năng mở giao tranh cực kì hiệu quả nhờ chiêu cuối Hầm Mộ Hàn Băng (R), bắt lẻ hay tự bảo vệ bản thân đều rất tốt, giúp cả đội giành lợi thế hơn nhiều so với đối phương. Thế nhưng kể từ khi bị Riot 'dòm ngó' và giảm bớt sức mạnh trong một số phiên bản, cũng như sự hiệu quả của những vị tướng Sát Thủ đã khiến cô nàng dần rơi vào quên lãng. 
Ý tưởng Lissandra thần rừng của tác giả Adrien Cams
Tuy nhiên đừng lo, những người chơi yêu thích Mụ Phù Thủy Băng Giá sẽ có cơ hội tái sử dụng lại vị tướng này vì Riot Games đang có dự định tăng sức mạnh của cô trong phiên bản 7.7. Cụ thể hơn, trong bản cập nhật tại máy chủ thử nghiệm PBE, Lissandra đã được tăng nhẹ một vài chỉ số cơ bản như:
  • Năng lượng cơ bản tăng từ 304 lên 330.
  • Năng lượng tăng mỗi cấp tăng từ 50 lên 55.
  • Hồi năng lượng cơ bản tăng từ 1.1344 lên 1.2.
  • Hồi năng lượng tăng mỗi cấp tăng từ 0.08 lên 0.16.
Lúc trước, Lissandra sở hữu nội tại Băng Yêu giúp cô có thể sử dụng chiêu thức mà không tốn năng lượng mỗi 18 giây, và nếu tác động đến khả năng di chuyển của đối phương sẽ giảm thời gian hồi chiêu 1 giây. Nhưng Riot đã quyết định làm lại nội tại này, khiến Lissandra có thể trở thành một trong những Pháp Sư có khả năng đánh tay đau chẳng kém gì các Xạ Thủ. Và nội tại mới có tác dụng cường hóa đòn tấn công cơ bản tiếp theo của cô, chuyển toàn bộ sát thương đó thành sát thương phép, với thời gian hồi chiêu là 1,5 giây.
Thời kì hoàng kim của Lissandra, khi người người nhà nhà sử dụng cô
Chưa hết, mỗi khi Mụ Phù Thủy Băng Giá sử dụng một chiêu thức hoặc đòn tấn công được cường hóa lên tướng đối phương, sẽ nhận vĩnh viễn một điểm cộng dồn. Mỗi điểm cộng dồn này sẽ cung cấp cho chủ nhân 3 năng lượng và 1 sát thương, và đặc biệt là điểm này sẽ không có giới hạn. Có nghĩa rằng sức mạnh của cô sẽ càng ngày càng tăng tiến theo thời gian trận đấu, nếu người chơi biết tận dụng tối đa khả năng cộng dồn này. Vừa được cung cấp năng lượng để sử dụng chiêu thức liên tục, vừa có thêm sát thương sẽ khiến cô nàng này trở lại thời kì hoàng kim của mình.
Nội tại mới cùng chiêu R sẽ khiến Lissandra có thể 'xử đẹp' các Sát Thủ khác
Song song đó, các chiêu thức cũng được thay đổi nhẹ nhằm phù hợp hơn với điểm cộng dồn kể trên để Lissandra không trở nên quá bá đạo. Ví dụ như năng lượng của Mảnh Băng (Q) sẽ được thay đổi từ 85 tại mọi cấp thành 70/75/80/85/90. Vòng Tròn Lạnh Giá (W) cũng được thay đổi năng lượng, từ 50 mọi cấp thành 40/50/60/70/80. Và cuối cùng, Con Đường Băng Giá (E) cũng tương tự khi thay đổi năng lượng từ 80/85/90/95/100 thành 60/70/80/90/100.
Dù rằng chỉ chỉnh sửa nhẹ khả năng của nội tại, nhưng rõ ràng với những chỉ số cung cấp mới sẽ giúp Lissandra trở lại đấu trường chuyên nghiệp của Liên Minh Huyền Thoại. Không những vậy, những đòn đánh tay của cô cũng đau chẳng kém gì Xạ Thủ hay kể cả Ziggs nhờ vào những điểm cộng dồn của nội tại mới. Hãy cùng đón chờ sự thay đổi cực kì thú vị của Mụ Phù Thủy Băng Giá sắp tới nhé!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.