LMHT: Maokai mới sẽ có khả năng trói và làm chậm diện rộng 'siêu bá'

18/04/2017 18:00 GMT+7

Ngoài ra, chiêu Ném Chồi Non (E) và nội tại Ma Thuật Nhựa Cây cũng sẽ được thay đổi ít nhiều.

Trước đây, Riot Games đã cập nhật cốt truyện của Maokai trở thành một khổng lồ cây đầy giận dữ chiến đấu chống đám quái vật phi tự nhiên trên Quần Đảo Bóng Đêm vào cuối tháng 8.2016. Nhưng cảm thấy chưa đủ, vị tướng này sẽ được thay đổi hầu như toàn bộ chiêu thức của mình để phù hợp hơn với meta mới trong Liên Minh Huyền Thoại.

Chiêu cuối Bão Lá Phục Hận (R) với khả năng giảm sát thương cho đồng đội đứng gần đó sẽ được đổi tên mới thành Nature’s Grasp. Có lẽ đây là sự thay đổi khác biệt nhất mà mọi người có thể nhận ra ngay với bộ chiêu thức mới của Maokai. Thay vì phải sử dụng chiêu thức phòng thủ một cách máy móc khi giao tranh nổ ra, giờ đây hắn có thể tự chủ động trong việc giúp đỡ đồng đội bằng chiêu trói hàng loạt mới. Cụ thể hơn, một khi kích hoạt chiêu R mới được thay đổi, Maokai sẽ triệu hồi một bức tường rễ cây khổng lồ càn quét mọi thứ trên đường đi của mình. Trông có vẻ khá bá đạo, thế nhưng bức tường bằng rễ cây này sẽ di chuyển khá chậm để đối phương có cơ hội né chiêu đối phó.
Ném Chồi Non (E) có vẻ không thay đổi nhiều lắm, tuy nhiên người chơi cũng cần phải chú ý hơn trong việc sử dụng chiêu thức này. Giờ đây, chúng sẽ gây sát thương nhiều hơn khi bước ra từ bụi, khiến những vị tướng đứng gần bụi cần phải quan sát kí hơn từ những nơi có bụi cỏ. Ngoài ra điều này cũng giúp gã khổng lồ cây này có thể đi rừng khá tốt, kể từ khi khu vực này có rất nhiều mảng bụi cây.

Và cuối cùng là nội tại Ma Thuật Nhựa Cây sẽ được thay đổi đôi chút. Thay vì hồi máu cho chính bản thân máu với mỗi phát đánh khi có đối thủ sử dụng 5 chiêu thức gần đó, thì đối thủ tấn công lên Maokai 5 chiêu sẽ hồi máu. Thật ra mà nói, Maokai khó có thể đối đầu với những tướng chuyên đánh tay như Vayne, Jinx, ... Nhưng nếu đối mặt với những tướng pháp sư như Ahri, Syndra, ... thì hắn ta sẽ không ngại những mục tiêu này là mấy.

Có lẽ có khá nhiều người nghĩ rằng những thay đổi mới chắc có gì hấp dẫn hay thú vị cả. Nhưng thật ra mà nói, việc không còn giữ được chiêu cuối đỡ đòn cũng khiến khối vị Xạ Thủ phải ăn mừng, vì không phải đau đầu khi đối mặt với vị tướng này và bắn cả ngày nhưng vẫn chẳng xi nhê. Chưa kể hắn cũng nhận được sự thay đổi mới khiến người ưa thích vị tướng này cũng có thể chủ động hơn trong những đợt phòng thủ.

Thanh Niên Game sẽ cập nhật những thông tin liên quan đến Liên Minh Huyền Thoại trong những bài viết tiếp theo. 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.