LMHT: Mata chính thức gia nhập KT, SofM sẽ ở lại Snake eSports ?

06/12/2016 09:30 GMT+7

Trong khi Mata chính thức xác nhận thông tin về thi đấu cho KT Rolster, thì hàng loạt tin đồn lại tiếp tục chỉ về Snake eSports - nơi mà "thần đồng Việt Nam" SofM đang thi đấu...

Trong thông cáo báo chí được đăng tải vào chiều qua (5.12), đội tuyển Liên Minh Huyền Thoại giàu truyền thống ở Hàn Quốc là KT Rolster đã chính thức xác nhận chiêu mộ thành công "thánh hỗ trợ" Mata, và đương nhiên ngay sau đó, tuyển thủ này cũng đã lên tiếng xác nhận.

SofM sẽ rời Snake eSports ?

Như vậy, đội hình mùa giải 2017 của KT Rolster sẽ toàn là những cái tên cộm cán: Smeb - Score - PawN - Deft - Mata. Đặc biệt, bộ đôi đường dưới Deft và Mata được đánh giá là mạnh nhất thế giới ở thời điểm hiện tại. Có vẻ như KT Rolster đang muốn có một mùa giải mới "hủy diệt" tất cả các đối thủ.

SofM sẽ rời Snake eSports ?

Bên cạnh đó, ngay sau khi các tin đồn chuyển nhượng ở Hàn Quốc lắng xuống (vì gần như tất cả đã thành sự thật) thì hàng loạt dự đoán khác lại nổi lên ở khu vực Trung Quốc - nơi được đánh giá là có nền LMHT mạnh thứ 2 thế giới. Đặc biệt, các tin tức này hầu hết đều liên quan tới "cuộc thay máu" nhân sự của Snake eSports - đội tuyển mà SofM đang thi đấu.

SofM sẽ rời Snake eSports ?

Theo đó, các nguồn tin khẳng định rằng, trong đội hình chính thức của Snake eSports hiện tại, chỉ có SofM và Flandre được ở lại bởi màn trình diễn hoàn hảo. TANK, Jiezou và Martin nhiều khả năng sẽ phải "dứt áo ra đi", đặc biệt là vị trí của Martin khi mà anh này sở hữu nội tại "farm thua đối thủ" trong quá nhiều trận đấu. Nguồn tin này cũng cho biết Snake đang muốn tuyển PraY về làm xạ thủ, tuy nhiên do PraY đã gia nhập Longzhu vào sáng hôm qua (5.12) nên kế hoạch đổ bể.

SofM sẽ rời Snake eSports ?

Hiện tại Snake eSports vẫn chưa lên tiếng xác nhận các thông tin này, tuy nhiên cộng đồng hâm mộ đội tuyển này cũng đang tỏ ra khá đồng tình với các tin đồn.

Thanh Niên Game sẽ liên tục cập nhật thông tin liên quan trong các bài viết tiếp theo!

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.